Sau thời gian Hoài Lâm xuất hiện trên MXH với tình trạng bất ổn, không ít ý kiến cho rằng giọng hát của anh không còn được phong độ như xưa.

“Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên”- Nam ca sĩ chia sẻ

Vì thế trong lần trở lại sân khấu này, một vài sự cố diễn ra trong đêm nhạc là điều khó tránh khỏi, nếu khán giả để ý kĩ, có thể thấy sau khi Hoài Lâm song ca loạt bài hit cùng nam ca sĩ Bạch Công Khanh, anh chàng đã có cơ hội thể hiện ca khúc bolero ‘trộm nhìn nhau’.

Tuy nhiên, giọng ca’Vĩnh Long’ đã gặp khó khăn ngay sau đó, anh chàng khá chông chênh trong những nốt đầu tiên của bài hát khi kết hợp với Band nhạc. Cụ thể, khi bắt đầu hát, keyboard đã đánh trật nhịp dẫn đến phần nhạc của Band nhạc đánh và phần tiếng mà Hoài Lâm  không khớp với nhau.

Một vài khán giả tinh ý đã nhận ra điều đó, nhưng với kĩ năng xử lí sân khấu chuyên nghiệp, Hoài Lâm dần lấy lại phong độ và thể hiện trọn vẹn ca khúc này dành cho khán giả. Đây có thể nói là buổi diễn khá thành công của anh chàng, vì độ nhạy bén trong âm nhạc lần chất giọng trữ tình nhấn nhá đã chinh phục hàng trăm trái tim khán giả ngồi đó mà tạm quên đi một vài sự cố nhỏ.

Hoài Lâm xúc động cúi đầu cảm ơn sự trào đón nồng nhiệt của khán giả: Internet

 

Hoài Lâm có lẽ cũng không ngờ sự quay trở lại lần này của mình lại được khán giả chào đón nồng nhiệt đến vậy, những cái vỗ tay, những cái ôm, những lời động viên chắc hẳn sẽ là niềm động lực to lớn cho sự nghiệp ca hát của anh ở phía trước.