Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái trẻ bị tô tô tông văng khi sang đường gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, cô gái trẻ không quan sát xung quanh đã chạy vội sang đường khi chiếc ô tô đang lao tới. Ngay khi nhìn thấy cô gái, tài xế ô tô đã đánh lái sang phải để tránh nhưng vẫn xảy ra va chạm.

Sang đường thiếu quan sát, cô gái bị ô tô húc văng. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, cô gái bị ô tô tông ngã sõng soài trên mặt đường. Điều khác lạ là thay vì kiểm tra cơ thể có bị thương ở đâu không cô gái trẻ lại bình tĩnh chỉnh lại tóc. Theo đó, trong clip, thiếu nữ hai tay hất mái tóc ra sau cho gọn gàng.

Cô gái ngay lập tức chỉnh lại tóc sau va chạm. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim trước cảnh cô gái trẻ bị tông văng và ngạc nhiên trước việc làm đầu tiên là chỉnh lại tóc sau va chạm của thiếu nữ.

"Không hiểu nổi cô gái này nghĩ gì luôn, tóc mà quan trọng hơn cơ thể à?", một người có ý kiến.

"Sang đường mà không nhìn trước sau, lại còn ngồi chỉnh lại tóc, không hiểu nổi giới trẻ thời nay nghĩ gì nữa", một người bình luận.

Clip vừa bị tô húc văng khi sang đường, cô gái trẻ lập tức ngồi dậy chỉnh lại tóc

Theo Pearvideo, sự việc xảy ra trên một đường phố tại Trung Quốc. Trong video, cảnh sát nói rằng, cả cô gái sang đường và tài xế đều có lỗi trong trường hợp này.