Theo báo Lao Động, đến trưa nay 14/6, Công an tỉnh Tây Ninh đã đưa được 5 thi thể trong xe ôtô 4 chỗ kẹt giữa đầu kéo rơmoóc của xe container và thành cổng chào ra ngoài.

Như vậy số người tử vong trong vụ tai nạn tăng lên 2 người so với thông tin ban đầu.

Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cho biết, trong quá trình cứu hộ, công an phát hiện thêm một người đàn ông và một cháu nhỏ trong xe ôtô 4 chỗ.

Nạn nhân tử vong gồm 4 người trong một gia đình và tài xế lái thuê xe ôtô này. Nạn nhân đều ngụ ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ban An toàn giao thông tỉnh Tây Ninh cho biết, hiện Công an huyện Trảng Bàng đang làm việc với tài xế xe container.

Trước đó, như thông tin đã đưa, vụ tai nạn giữa xe ôtô 4 chỗ và container xảy ra 6h15 sáng 14/6 ngay trước cổng chào tỉnh Tây Ninh thuộc địa phận xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng.

Ám ảnh hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Vào thời điểm này, xe container đầu kéo biển số 51C-947.80 do tài xế Trần Đình Trung (35 tuổi, ngụ Bình Định) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 22 theo hướng từ thành phố Hồ Chí Minh đi Tây Ninh, khi đến đoạn đường địa phận xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng đã đối đầu trực tiếp với xe ôtô 4 chỗ biển kiểm soát 51F-370.00 đi theo hướng ngược lại.

Đến trưa nay, con số mới nhất được cập nhật là 5 người đã tử vong sau vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Sau khi tông nhau trực diện, xe container lùa xe ôtô vào trong lề. Xe ôtô 4 chỗ bị dồn vào thành cổng chào bẹp rúm.

Tại hiện trường, xe ôtô 4 chỗ bẹp rúm, biến dạng. Xe container cũng bị hư hỏng nặng.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, người lái xe ô tô là ông Nguyễn Văn Diệp (70 tuổi) ngụ ở Gò Dầu (Tây Ninh). Ông Diệp là người chạy xe thuê của người khác.