Ngày 10/2, thầy Hồ Tuấn Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Quỳnh Phương (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, vì có mâu thuẫn nhỏ trên mạng xã hội nên nhóm bạn đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc. Hiện, Ban giám hiệu nhà trường đã mới các em học sinh liên quan lên làm bản tường trình.

2 nữ sinh đánh bạn khiến nhiều người phẫn nộ.

Ba nữ sinh tham gia đánh bạn là học sinh Trường THCS Quỳnh Phương (trong đó 2 em học lớp 7, một em học lớp 8). Người bị đánh là học sinh Trường THCS Tiến Thủy, (ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Vụ việc xảy ra từ ngày 5/2 (Chủ nhật), trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã mời các em liên quan và phụ huynh lên làm việc.

Thầy Tuấn Anh cho biết thêm, nguyên nhân dẫn đến sự việc xuất phát từ một mâu thuẫn nhỏ trên mạng xã hội. Nữ sinh trực tiếp đánh bạn có hoàn cảnh hết sức éo le. Em đang sống cùng với bà ngoại gần 80 tuổi.

Như đã thông tin, ngày 9/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh, tát một nữ sinh khác. Nữ sinh bị đánh trong tình trạng không mặc áo và bị 2 nữ sinh khác hành hung. Nhiều người xem clip rất phẫn nộ trước những hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh.