Theo đó, mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin một học sinh lớp 10 của trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) cùng lúc khiến 4 cô gái mang bầu.

Theo người đăng tải, tất cả các thai nhi đều ở trên tháng thứ 6 nên không thể phá bỏ, đặc biệt trong số này còn có trường hợp mang thai đôi. Theo đó, các bạn gái đã nghỉ học, còn bạn nam vẫn đang đi học bình thường.

Ngay từ khi mới đăng tải, thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Hầu hết các bậc phụ huynh đều tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 cô gái có bầu được chia sẻ trên mạng. Ảnh chụp màn hình

Được biết nam sinh được cho làm 4 cô gái mang bầu tên B.T.Đ. hiện đang học lớp 10A4 trường THPT Phong Châu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí, lãnh đạo thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin trên là chưa chính xác hoàn toàn. Theo vị lãnh đạo này, nam sinh Đ. chỉ làm cho một cô gái có thai chứ không phải 4 bạn nữ như trên mạng xã hội đăng tải.

Sự việc làm rất nhiều bậc phụ huynh hoang mang lo lắng. Ảnh: Internet

Trên tờ Người đưa tin, vị lãnh đạo thị trấn Hùng Sơn cho biết: "Thông tin về việc nam sinh học lớp 10 trường THPT Phong Châu làm bạn gái mang thai là có thực, nhưng không phải 4 bạn nữ như trên mạng đưa tin. Theo tôi được biết, sự việc đã xảy ra được một thời gian, hai cháu có yêu đương, qua lại với nhau và đi quá giới hạn dẫn đến có thai”.

Trong khi đó, trả lời cơ quan truyền thông, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trưởng trường THPT Phong Châu cho biết, Đ. có hạnh kiểm khá, học lực trung bình. Nói về thông tin trên, bà Hồng khẳng định, trường chưa nhận được đơn thư của gia đình hay học sinh nào cả.