Như đã đưa tin trước đó, theo VietNamNet, khoảng 16h40 chiều cùng ngày, ông Huỳnh Công L. (SN 1955, quê xã Đại Phong, Đại Lộc, Quảng Nam) đến nhà 2 cháu nội ở đường Hòa Liên 4 (xã Hòa Liên).

Dẫn tin từ Người Lao Động, tại thời điểm phát hiện 2 cháu, ông L cho biết hai cháu H.A. và T.A. trong tình trạng bất tỉnh, sùi bọt mép nằm trên giường. Cũng trong tối cùng ngày, người mẹ tên là Tưởng Thị Mười (SN 1982) đã bỏ đi khỏi nhà. Đồng thời, người này cũng để lại 1 bức thư để trên bàn ở phòng khách.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Người lao động

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng có mặt điều tra nguyên nhân, truy tìm người mẹ. Một lãnh đạo UBND xã Hòa Liên cho hay nguyên nhân hai bé tử vong ban đầu nghi do người mẹ cho uống thuốc.

Liên quan tới vụ việc, theo VOV, ông Phan Văn Tôn, Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng cho biết, huyện đã chỉ đạo lực lượng công an bảo vệ hiện trường, nắm tình hình. Đến tối nay, việc khám nghiệm tử thi đã xong. Được biết, người mẹ còn dẫn theo cậu con trai đi đâu chưa rõ.

Người dân tập trung ở gần hiện trường theo dõi vụ việc - Ảnh: VietnamNet

"Hiện nay xã cũng đang phối hợp với công an khám nghiệm tử thi xong, mai là mai táng. Đang tìm người mẹ và cậu con trai có thông tin là đưa về Quảng Nam. Mẹ thì trầm cảm, có bức thư để lại. Còn xã thì đã cử người đến động viên và hỗ trợ rồi", ông Phan Văn Tôn nói.