Đoạn video ghi lại cảnh một bảo mẫu cố gắng bế bé trai thoát khỏi tên trộm nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Insideedition.com, sự việc xảy ra ở California, Mỹ.

Khoảnh khắc vú em bế bé trai lao ra khỏi nhà khi phát hiện có trộm đột nhập. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, người phụ nữ tên Jenna Lee Baker ra ngoài làm việc dẫn theo cậu bé 3 tuổi mà cô nhận chăm sóc. Cha mẹ cậu bé hoàn toàn tin cậy và giao phó con trai cho Jenna.

Nhưng khi cô vú em và cậu bé vừa ra ngoài, camera giám sát của gia đình đã ghi được cảnh tượng đáng sợ. Một tên trộm đột nhập vào nhà. Video cho thấy tên trộm đã dốc ngược túi xách của Jenna, đổ hết đồ lên quầy bếp để tìm những thứ có giá trị, sau đó lục lọi khắp nhà. Điều đáng lo nhất là thanh niên lạ mặt này đã đi vào phòng ngủ của bé trai.

Nhờ phản ứng cực nhanh vú em đã cứu mạng cậu bé 3 tuổi. Ảnh cắt từ clip

Đúng lúc đó, Jenna dắt cậu bé trở về. Cô đi vào và ngay lập tức nhận ra điều bất thường, có một tên trộm ở trong nhà. Trong clip, cậu bé lững thững đi vào nhà bếp và Jenna biết rằng cô phải hành động thật nhanh để cứu mạng cậu bé.

Tên trộm đã chạy xuống cầu thang. Jenna ngay lập tức ôm cậu bé và lao ra khỏi nhà. Camera an ninh bắt gặp cô chạy đến nhà hàng xóm. Kẻ đột nhập hoảng sợ chạy ra ngoài vài giây sau đó.

Cô nói với Inside Edition rằng: "Thật đúng là đáng sợ".

Clip vú em phản ứng cực nhanh cứu mạng bé trai 3 tuổi 

Jonathan Lai, chủ nhà, cha của cậu đã rất cảm kích hành động của người phụ nữ này: "Với những gì đã làm cho con trai tôi, chúng tôi rất biết ơn cô ấy".

Lai cũng thừa nhận rằng anh cảm thấy rất lo lắng khi tên trộm đột nhập vào nhà. "Thấy anh ta vào phòng con trai nhỏ, đó là điều đáng sợ nhất đối với tôi," anh nói.

Sau sự việc, Jenna khiêm tốn không nghĩ mình là một anh hùng và nói rằng cô ấy yêu gia đình của cậu bé. Sở cảnh sát địa phương cũng yêu cầu bất kỳ ai có thông tin về tên trộm phải trình báo để sớm tìm ra kẻ đột nhập.