Liên quan đến vụ bắt giữ vợ chồng Đường Nhuệ, Nguyễn Thị Dương (vợ Đường, Giám đốc 1 công ty bất động sản ở Thái Bình), căn cứ kết quả điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Đồng thời, cơ quan này cũng khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét chỗ ở, chỗ làm việc để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ" quy định tại khoản 1 Điều 356 Bộ luật hình sự đối với Giám đốc Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình thuộc Sở Tư pháp Thái Bình cùng 3 người khác.

Trước lúc bị bắt, bị can Phạm Văn Hiệp (SN 1984, trú tại Tổ 36, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, là Giám đốc Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình) đã từng có những chia sẻ về áp lực liên quan đến Đường Nhuệ.

Như lãnh đạo Sở Tư pháp đã thông tin với Dân Việt, tại cơ quan, Phạm Văn Hiệp là đấu giá viên, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản, chịu trách nhiệm chỉ đạo, điều hành về mọi hoạt động của trung tâm và thực hiện nhiệm vụ của đấu giá viên trong các cuộc đấu giá do Hiệp chủ trì.

Tin liên quan