Chia sẻ với phóng viên báo Lao Động, ông P.T.S. (bố bé V.) cho biết, sự việc xảy ra đã gần chục ngày nhưng cho đến nay, con gái ông vẫn còn hoảng loạn, luôn tỏ ra sợ hãi.

"Thậm chí, khi bị ốm, vợ chồng tôi đưa cháu đi khám cháu cũng không đi. Tôi rất lo, khi chỉ còn hai ngày nữa cháu sẽ bước vào kỳ thi lên lớp 6 rất quan trọng, nhất là cháu lại thi vào trường chuyên có tiếng tại TP. Thái Bình.

Sự việc xảy ra, chắc chắn cháu bị ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý nhưng vợ chồng tôi cũng chỉ biết động viên cháu làm bài cho tốt, không đỗ trường chuyên thì học trường thường...", ông S. chia sẻ.

Trụ sở UBND phường Đề Thám (TP.Thái Bình) nơi đối tượng Dương đang làm việc. Ảnh: Báo Giao Thông.

Theo lời kể của ông S., từ khi nghỉ hè, buổi tối cháu V. thường sang phường sinh hoạt hè cùng các bạn nhưng hôm xảy ra sự việc, ông S. đi làm về thì thấy cháu V. vẫn ở nhà nên hỏi con.

"Khi tôi hỏi cháu òa lên khóc. Cháu khóc rất nhiều. Gạn hỏi một lúc lâu, cháu mới có thể kể lại sự việc", ông S. cho biết.

Theo lời kể, trước đó tối ngày 10/6, con gái ông cùng các bạn sang phường sinh hoạt hè như mọi hôm.

Khi đang chơi trên tầng 4 trụ sở UBND phường thì D. gọi xuống phòng làm việc ở tầng ba. Tại đây, D. cho các cháu mượn máy tính bảng để chơi và nghe nhạc.

Lúc này, D. đã có hành vi sờ soạng khắp người cháu. Chưa dừng lại, sau khi cháu giãy ra để chạy, D. vẫn đuổi theo và tiếp tục có những hành vi bệnh hoạn.

Sau khi xảy ra vụ việc, bé gái bị hoảng loạn tinh thần. Ảnh minh họa.

Sau khi nghe con kể lại sự việc, ông S. đã gọi điện cho lãnh đạo phường đề nghị đến tìm hiểu sự việc. Bị hỏi, D. quanh co chối tội, luôn miệng bảo mình chỉ đùa. Gia đình tiếp tục gửi đơn lên cơ quan chức năng yêu cầu xác minh làm rõ.

Từng chia sẻ trên báo Đất Việt, bố cháu bé đau xót nói từ hôm sự việc xảy ra, cháu luôn bị hoảng loạn, không dám tiếp xúc với người lạ.

"Trước đó, cháu ở nhà một mình cũng không sợ gì nhưng từ ngày sự việc xảy ra, cháu không còn dám ở nhà một mình nữa. Tôi đi đâu cũng phải  gọi đứa bạn cháu cạnh nhà sang chơi cùng. Việc gia đình nhà D. có xin lỗi gia đình tôi hay không thì đó là việc của họ, chúng tôi không yêu cầu", người bố bày tỏ. 

Sau khi xảy ra sự việc, vợ đối tượng D. đã đến xin lỗi gia đình, xin lỗi con gái ông.

Theo báo Giao Thông, liên quan đến vụ việc Bí thư đoàn phường dâm ô bé gái 11 tuổi, ngày 16/6, Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân TP. Thái Bình đề nghị phê chuẩn truy tố đối tượng Phạm Ánh Dương (SN 1984, trú tại tổ 8, phường Đề Thám, TP. Thái Bình) về hành vi “dâm ô trẻ em”.

Theo đó, hiện đối tượng Phạm Ánh Dương vẫn đang bị cơ quan công an tạm giữ để chờ những thủ tục pháp luật tiếp theo.