Ngày 10/11, 4 bệnh nhân bị bỏng sau hoả hoạn 3 con gái mang xăng đốt nhà mẹ đẻ xảy ra tại xã Trung Hòa (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) gây xôn xao dư luận vẫn đang được Viện Bỏng Quốc gia tích cực điều trị.

Người mẹ bị bỏng nặng sau vụ việc.

 Cụ thể, trong 4 bệnh nhân thì 3 nạn nhân có tiên lượng xấu, người còn lại nhẹ hơn. Trong đó bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi) là mẹ tiên lượng nặng nhất, bị bỏng trên 60%, 2 người con gái bị bỏng trên 30%, con gái còn lại bị bỏng 5%.

Anh N.V.T. (36 tuổi con rể bà Đ.), cho biết vụ việc xảy ra quá bất ngờ khiến anh vô cùng ngỡ ngàng. Anh T. không nghĩ vợ mình cùng các chị em trong nhà lại có thể hành động dại dột để rồi xảy ra hậu quả nghiêm trọng như vậy.

Những ngày qua anh phải chạy ngược xuôi để lo tiền chạy chữa, chăm sóc cho vợ mình. Vợ anh là Đỗ Thị Đ. (34 tuổi) – người được cho là đã phóng hoả gây cháy nhà.

 
Theo anh T., vợ chồng anh đã ly thân được khoảng 6 năm nay nhưng chưa ra toà làm thủ tục ly dị. Hai người thi thoảng vẫn tiếp xúc qua lại nhưng chủ yếu các vấn đề liên quan đến con cái. Việc gia đình vợ tranh chấp đất cát anh không hề hay biết chuyện.