Sau khi kết hôn với “Nam Tào” Xuân Bắc, chị Nguyễn Hồng Nhung – cô tiểu thư “cành vàng lá ngọc” chốn Hà Thành ngày nào nay đã dần lui về phía hậu phương để vun vén cho sự nghiệp của người chồng nghệ sĩ. Trong suốt 15 năm qua, cuộc hôn nhân của nam danh hài vẫn luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Vợ Xuân Bắc là hậu phương vững chắc suốt nhiều năm qua của nam nghệ sĩ

 Sau sự nghiệp diễn xuất thành công, Xuân Bắc được biết với vai trò là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Nam nghệ sĩ xuất sắc được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, với cương vị Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, Xuân Bắc đã có bài phát biểu trong buổi lễ và được nhiều đồng nghiệp chia sẻ hình ảnh đẹp này.

Xuân Bắc có bài phát biểu dưới cương vị là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

 Bên cạnh những bình luận tích cực, bất ngờ có một tài khoản mạng để lại nội dung dưới trạng thái của anh vô cùng khiếm nhã. Ngay lập tức, một tài khoản Facebook có tên Nguyen Hong Nhung nhanh chóng đáp trả lại bình luận có phần kém duyên của cư dân mạng lớn tuổi này : ‘Cô có tuổi rồi mà ăn nói như trẻ trâu’.

Tài khoản được cho là của vợ Xuân Bắc nhanh chóng đáp trả lại bình luận 'thiếu' duyên kia

 Netizen đặt câu hỏi liệu tài khoản này có phải là của vợ Xuân Bắc hay không vì hiện tại bà xã của nam nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng chính thức trước ồn ào này.

Đây không phải là lần đầu bà xã Xuân Bắc vướng ồn ào vì phát ngôn trên mạng xã hội.

 Trước đó, vào chiều ngày 13/3, chị Hồng Nhung đã chia sẻ bài đăng cảnh báo các bậc phụ huynh về việc trẻ em sử dụng mạng xã hội, sau khi chị kiểm tra điện thoại con trai mình và phát hiện cháu bị dụ vào nhóm chat có chứa hình ảnh 18+. ‘Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu’ - chị Hồng Nhung viết.

Status gây tranh cãi trước đó của vợ NS Xuân Bắc

  Chưa dừng lại ở đó, ngay dưới phần bình luận, vợ Xuân Bắc còn chụp màn hình và công khai toàn bộ tin nhắn có nội dung vô cùng nhạy cảm, đáng nói hơn, con trai chị là thành viên trong nhóm chat ấy. Điều này khiến dân mạng nổ ra nhiều ý kiến trái chiều, tranh cãi nảy lửa. Không ít khán giả cho rằng đây là câu chuyện nhạy cảm, chị không nên chia sẻ công khai như thế sẽ dễ ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ đang ở giai đoạn dậy thì.

  Trên các diễn đàn bàn luận, cộng đồng mạng đa số không đồng tình trước cách làm của vợ Xuân Bắc. Đầu tiên là hành động đập vỡ điện thoại, dẫu biết trong tình huống này, ba mẹ dễ mất bình tĩnh nhưng cũng cần biết kiềm chế cảm xúc, nhẹ nhàng việc nuôi dạy để tránh làm tổn thương con trẻ.