Mới dây, trên trang cá nhân của mình, Đào Lan Hương đã cho đăng tải một bức hình trong khung cảnh thật bình yên. Đính kèm theo đó, cô viết "Gặp gỡ và trò chuyện vs các anh chị em nghệ sĩ, cuộc đời ai cũng đầy thơ mà không thiếu bão tố phong ba. Em sẽ bước đi về phía trước...."

 Bức hình được Đào Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Đào Lan Hương đôi lúc cũng không giữ được lý trí khi có những phát ngôn gây tranh cãi gần đây như việc lôi con cái vào trong chuyện tình cảm của người lớn đã nhận không ít sự chỉ trích. Chính vì vậy, khi được các anh chi em nghệ sĩ tâm sự, chỉ bảo cũng như động viên, Đào Lan Hương dường như mạnh mẽ hơn.

 Phát ngôn gây tranh cãi của Đào Lan Hương.

Ngắm nhìn khung cảnh đầy bình yên trong bức hình của Đào Lan Hương, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Đẹp thật, khung cảnh như đang ôm cả con người và tâm trạng'', ''không cần phải đi bước nào thích yêu không thích thì bỏ. 1 lần là đủ và chỉ cần con mình được bình an được mình sát cánh ở bên'', ''Hạnh phúc ở cuối con đường'', "Hãy quên những người ko thuộc về mình đi chi ạ, hãy mạnh mẽ, đăng lên moi người chi thây thương hại chi hơn, cố gắng tươi vui vì mình và con"...

Trước đó, Giữa lúc chồng mình công khai tháp tùng Phương Oanh đi sựu kiện cực tình tứ, bà Đào Lan Hương cũng không chịu thua khi đăng tải loạt ảnh khoe body quyến rũ vạn người mê. Đính kèm theo đó, nữ doanh nhân còn đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý với một quyết tâm ‘chiến’ tới cùng: "Check-in ở nơi xa sau những ngày làm việc với luật sư'' - Đào Lan Hương viết.

Có thể thấy, từ sau khi Shark Bình công khai tình tứ bên cạnh Phương Oanh như một lời thách thức với cư dân mạng cùng vợ của mình, thì bà Đào Lan Hương đã có những động thái sẵn sàng ''hành động'' với luật sư sau một thời gian im ắng.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang chờ xem động thái tiếp tục của bà Đào Lan Hương trong chuyện lùm xùm tình cảm này. Để xem thử nữ doanh nhân đang thật sự buông bỏ hay vẫn đang âm thầm làm việc với luật sự của mình.