Mới đây, nhân vật hot nhất tuần qua trên mạng xã hội - diễn viên Phương Oanh tiếp tục chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên Facebook như một lời "thách thức'' CĐM hậu ồn ào quan hệ tình cảm với Shark Bình.

 Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Cụ thể, Phương Oanh chia sẻ những thước phim ngắn khoe cận cảnh nhan sắc đẹp không tì vết khiến cộng đồng mạng vô cùng mê mẩn. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái ấn ý về lùm xùm những ngày qua: "Cuộc đời này không phải lúc nào cũng như ý muốn của mình. Nhưng sống ra sao là do em lựa chọn!''- nữ diễn viên viết.

 Phương Oanh nói đạo lý về cuộc sống. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài viết Phương Oanh cũng lên tiếng giải thích lý do vì sao thản nhiên đăng hình hậu scandal chấn động. Cụ thể chính chủ cho biết vì mọi người tò mò về động thái của cô, để chiều lòng dân mạng nên nữ diễn viên đăng hình.

Chia sẻ của Phương Oanh ngay lập tức bị CĐM phản ứng:

- "Thề, thái độ rất khó chịu, nói chuyện cứ tỏ ra bất cần bực cả mình''

- ''Chị bớt nói đạo lý sẽ tốt hơn''

- ''Dù đúng dù sai im lặng vẫn là tốt nhất chị nhé''

- ''Cuộc đời mình mình sống, có ai sống thay đâu mà bắt ngta im vậy các bác, đúng hay sai họ tự hưởng mà''... 

 Động thái này của Phương Oanh khá mất điểm trong lòng công chúng

Có thể thấy sức nóng của lùm xùm tình ái của bộ ba Phương Oanh - Shark Bình và bà Đào Lan Hương đã tạm lắng những ngày qua. Tuy nhiên, ''nhất cử nhất động'' của các nhân vật này đều được mọi người chú ý. Đặc biệt nhất là Phương Oanh, vì nữ diễn viên là người của công chúng.

Tuy nhiên, những phát ngôn và động thái bất cần của cô mới đây chỉ làm CĐM thêm phẫn nộ và mất điểm thêm phần nào.

Cũng trong những ngày vừa qua, vợ shark Bình - bà Đào Lan Hương bất ngờ được CĐM "khai quật" loạt ảnh đưa 2 con đi xem bóng rổ. Nữ doanh nhân gây chú ý với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất chấp cam thường.

Được biết, sau khi mời luật sư xử lý ồn ào, bà Lan Hương rất hạn chế nhắc đến chuyện tình cảm trên MXH, thay vào đó, bà tập trung cho công việc kinh doanh và thương xuyên chia sẻ thông tin dự án mới.