Sáng 10/6, chị Trần Thị Bích Vy (22 tuổi, quê Đồng Nai) nghẹn ngào cho biết trên Báo Người lao động, mình đã đưa thi thể chồng từ Bình Dương về Long Khánh (Đồng Nai) lo hậu sự. Chị Vy kể chiều tối 9/6 chị và chồng là anh Nguyễn Thanh An (23 tuổi) bán trái cây ở chợ Minh Hòa (Dầu Tiếng). ‘Chồng em đang đứng rửa đồ trước sạp trái cây thì xe đó lao vào, tông chồng em’. Chị Vy buồn bã cho biết anh An đi đột ngột bỏ lại chị và đứa con gái chưa làm tiệc thôi nôi.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CTV

Được biết gia cảnh chị Vy và anh An rất nghèo, vừa chuyển đến chợ Minh Hòa bán trái cây kiếm sống chưa lâu thì gặp nạn từ trên trời rơi xuống.

Cũng trong sáng 10/6, giám đốc công an tỉnh Bình Dương cho biết đã ký quyết định đình chỉ công tác cán bộ liên quan và sẽ khởi tố vụ án ngay khi có đủ căn cứ.

CSGT gây tai nạn chết người có biểu hiện không tỉnh táo tại hiện trường, đưa tiền về phía người dân khi bị quay phim - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khoảng 18h ngày 9/6, một vụ tai nạn giao thông do xe CSGT lao vào sạp bán trái cây xảy ra tại xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Ngay sau đó, thông tin vụ TNGT được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ.

Vào thời điểm trên, xe ô tô CSGT mang BKS: 61A-004.22 do một người đàn ông (khoảng dưới 40 tuổi, mặc thường phục) điều khiển đã tông thẳng vào một sạp trái cây ở gần chợ Minh Hòa rồi leo lên lề đường khiến anh An bị thương nặng, đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Anh An được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, do vết thương quá nặng nên không qua khỏi. Được biết, anh An đã có vợ và 1 con, gia đình rất khó khăn.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô CSGT bẹp đầu, cửa kính bị vỡ, gần đó là chiếc xe máy nằm dưới đường.