A Minh, một chàng trai đến từ Quảng Châu (Trung Quốc), đã kết hôn với A Bình, một nữ streamer đến từ Tứ Xuyên. Nhưng cách đây 2 tháng, A Bình đột ngột bỏ nhà đi không nói một lời.

Kể từ đó, A Minh không ngừng tìm kiếm vợ dù bị cô chặn số điện thoại. Trong lúc tìm kiếm, A Minh đã phát hiện ra một sự thật gây sốc. Chỉ trong một năm ngắn ngủi, vợ anh đã thuê phòng khách sạn hơn 200 lần, mỗi lần là với một người đàn ông khác nhau. Tài khoản cá nhân của cô cũng đăng nhiều ảnh thân mật với đàn ông lạ.

(Ảnh minh họa: Internet)

Sau 2 tháng bỏ nhà đi, A Bình bình tĩnh trở về và giải thích rằng mình đi ăn tiệc sinh nhật bạn bè, thấy họ say xỉn nên thuê phòng trọ giúp. Nghe vậy, A Minh đã mua tặng vợ một bó hoa lớn, thậm chí anh còn quỳ xuống cầu xin cô đừng rời xa mình.

Thì ra trước khi bỏ nhà ra đi, A Bình đã đơn phương yêu cầu ly hôn. Cô chán ngấy cuộc sống với người chồng “cuồng kiểm soát”, nhiều lần phải chịu trận đòn khi A Minh tức tối, còn phải gánh vác toàn bộ kinh tế gia đình.

Vì vậy, khi nghe tin A Bình muốn ly hôn, anh đã khẩn thiết van xin vì sợ mất “cây tiền” chứ không hề yêu cô. Biết A Bình quyết tâm, A Minh lập tức quay lại đòi nữ trang mà anh tặng cô khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.