Theo đó, trong clip, gã "yêu râu xanh" được nhìn thấy cố tình chen vào nhóm người đang ngồi ở các bậc thang phía dưới. Lúc này, một cô gái ngồi ở bậc thang trên cao mặc váy ngắn trong tư thế hơi dạng chân. Không biết có người khác đang quay lại hành động của mình, gã biến thái mở ứng dụng chụp hình cô gái và giả vờ nghe điện thoại.

Gã yêu râu xanh lén chụp hình cô gái mặc hớ hênh. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, người đàn ông liên tục quay đầu về bên trái để điều chỉnh camera chụp hình. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc, ông này đã vô tình bật chế độ đèn flash khiến chiếc điện thoại sáng lên. Lập tức cô gái nhận ra sự việc nên nhanh chóng khép chân lại còn gã yêu râu xanh vội đứng dậy, chạy xuống cầu thang rồi nhanh chóng rời đi.

Cô gái chỉ phát hiện sự việc khi gã này vô tình bật chế độ đèn flash.  Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước hành động biến thái của người đàn ông. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, các cô gái khi mặc quần áo nên chú ý tránh trường hợp tương tự xảy ra.

"Anh ta không biết mình bị quay nên mở chế độ camera để chụp ảnh", một người có ý kiến.

"Cô gái hình như giật mình khi phát hiện ra tên yêu râu xanh chụp lén. Mà sao người quay clip không tố cáo sự việc trước đám đông", một người bình luận.

Clip vờ nghe điện thoại, người đàn ông lén chụp ảnh cô gái mặc váy hớ hênh trên cầu thang

Theo The Sun, sự việc được ghi lại ở Philippines.