Thời gian gần đây, thông tin NSND Trung Hiếu kết hôn ở tuổi 46 vào ngày 19/1 đang khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, hình ảnh của anh với diễn viên Lương Thanh Hằng được lan truyền và mặc định đây là vợ sắp cưới của Trung Hiếu khiến anh kêu "chết dở". Đồng thời, NSND Trung Hiếu chia sẻ, đây là một sự hiểu lầm đáng tiếc.
Theo tìm hiểu, cô gái xinh đẹp này mới là vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu. Cô tên là Huỳnh Thu Hà, làm trong lĩnh vực ngân hàng. Được biết, Thu Hà kém Trung Hiếu 19 tuổi, anh nhận xét vợ sắp cưới của mình rất hiền và ngoan.
Trước đó, NSND Trung Hiếu chia sẻ về bạn gái: "Hồi sinh viên, cô ấy từng đoạt giải Nhì gương mặt sinh viên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô ấy không theo nghệ thuật dù từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực múa. Hiện cô ấy đang học tiếp cao học. Cô ấy kém tôi 19 tuổi nhưng cũng chín chắn và người lớn lắm".

NSND Trung Hiếu cũng từng tiết lộ về thời mới yêu với bạn gái: "Thời mới yêu, cô ấy có đưa một vài hình ảnh lên trang cá nhân nhưng sau đó tôi phải làm công tác tinh thần ngay. Tôi có nói với cô ấy, chuyện trai chưa vợ, gái chưa chồng yêu nhau là rất bình thường nhưng vì nghệ sĩ nên dư luận sẽ rất quan tâm, rồi lời ra tiếng vào đâm ra mất hay".

NSND Trung Hiếu và bạn gái quen nhau hơn 4 năm trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Tuy nhiên, khi Trung Hiếu thông báo kết hôn thì tất cả mọi người đều bất ngờ vì nam nghệ sĩ và bạn gái giữ kín chuyện riêng tư. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ tại nhà cô dâu ở Lạng Sơn vào ngày 19/1 tới đây.