Vợ Hồng Đăng sau một thời gian gặp vấn đề về sức khỏe hiện tại, cô đã trở về trạng thái bình thường. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh làm việc chăm chỉ trên trang cá nhân. Trong lúc đó, bất chấp dư luận trái chiều sau chuyến công tác Tây Ban Nha của mình, Hồng Đăng hiện tại liên tục cập nhật mạng xã hội. Anh liên tục khoe hình ảnh mới nhất của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn khóa bình luận với những tài khoản Facebook không phải bạn bè.

Vợ diễn viên Hồng Đăng vui tươi trở lại sau những tháng ngày sóng gió.

Về vợ Hồng Đăng trước khi bình thường trở lại, cô bị sa sút sức khỏe. Anh Đào tâm sự vì sút cân quá nhiều và nhanh nên cô cảm thấy bộ phận nào của cơ thể cũng có vấn đề. Vợ diễn viên Hồng Đăng cũng khẳng định bản thân đang suy giảm sức khỏe trầm trọng.

Trước đó không lâu, vợ diễn viên Hồng Đăng cũng tự động viên bản thân: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên".

Được biết, vợ diễn viên Hồng Đăng, hiện đang làm công việc kinh doanh, không hoạt động trong giới showbiz. Hồng Đăng từng tiết lộ với báo chí rằng vợ anh là người rất khéo léo, hiểu chuyện. Cặp đôi hiện tại có 2 con gái vô cùng đáng yêu, xinh xắn.

Đời thực, vợ diễn viên Hồng Đăng được khán giả nhận xét nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Dù đã là mẹ của hai cô con gái nhưng cô vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, duyên dáng.

Hồng Đăng trong hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Về hôn nhân của cặp đôi, cả hai quen nhau từ hồi cấp 3, sau đó dần có tình yêu và kết hôn vào năm 2008. Nam diễn viên khen ngợi bà xã là người khéo léo, hiểu chuyện. Nhiều năm lăn lộn trong ngành giải trí, Hồng Đăng đã sở hữu nhà lầu, xe hơi, cuộc sống giàu có và danh tiếng. Mặc dù thường xuyên đóng cặp với những bạn diễn nữ nổi tiếng, xinh đẹp nhưng Hồng Đăng ít khi dính phải tai tiếng, ồn ào khiến vợ phiền lòng.