Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Võ Hoàng Yến đã đăng tải đoạn clip "biến hình" trên nền nhạc Flower của Jisoo. Trong clip, Võ Hoàng Yến xuất hiện với trang phục đơn giản cùng gương mặt mộc xinh đẹp không tì vết, khi nghe thấy tiếng nhạc của Flower vang lên, cô nàng liền yêu cầu camera man: "Ê bài này hay nè, quay cho chị đi"

Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng "biến hình" sang một diện mạo mới vô cùng "lồng lộn". Đây có lẽ là nghệ sĩ Việt có sự đầu tư nhất về phần nhìn khi Võ Hoàng Yến đã biến mình trở thành một đóa hoa "khổng hồ" với hàng trăm bông hoa nhỏ được đính kết khắp người, tạo nên một diện mạo vô cùng lung linh khiến ai nấy cũng đều phải trầm trồ vì quá xinh đẹp. 

Không còn "phá trend" như những lần trước, ở màn "biến hình" trên nền nhạc Flower, Võ Hoàng Yến đã cho thấy sự chỉn chu về mặt hình ảnh và vô cùng nghiêm túc thực hiện những động tác vũ đạo cũng như "bắn ảnh" đầy thần thái trên nền nhạc của Jisoo. 

 

Bên dưới đoạn clip, cư dân mạng có vẻ rất ưng ý với layout "lồng lộn" này của Võ Hoàng Yến. Mặc dù chỉ make up đơn giản, thế nhưng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng thần thái chuẩn siêu mẫu của Võ Hoàng Yến khiến ai cũng đều mê mẩn sau khi xem. 

 

Là cái tên đình đám trong làng giải trí ở lĩnh vực sắc đẹp, người mẫu, chân dài họ Võ còn là một cô nàng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả về tính cách hài hước, lầy lội với những mảng miếng trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, ít người biết rằng trong quá khứ, Võ Hoàng Yến từng có thời gian chinh phục giấc mơ trở thành ca sĩ khi phát hành 1 vài sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, vì giọng hát vẫn còn nhiều giới hạn nên nữ siêu mẫu đã sớm gác lại sự nghiệp cầm mic mà chuyên tâm đi theo con đường người mẫu, sắc đẹp và đã gặt hái được không ít thành công trong những năm trở lại đây.

Tin liên quan