Chung kết The Face Vietnam 2018 diễn ra vào tối 31/12 với chiến thắng thuộc về thí sinh team Thanh Hằng – Mạc Trung Kiên. Trước đó, phần thể hiện của Trung Kiên ở cuộc thi bị cho là thua kém so với hai đối thủ cùng góp mặt ở chung kết là Trâm Anh và Quỳnh Anh. Vì thế, kết quả cuộc thi trái với dự đoán của nhiều khán giả.

Sau đêm chung kết, Võ Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về kết của cuộc thi. Cô thẳng thắng cho rằng, về đường dài, Quỳnh Anh nổi bật hơn Mạc Trung Kiên. "Quan trọng là mình làm cách nào để chấp nhận. Rõ ràng Quỳnh Anh đã chiến thắng trong lòng khán giả. Khi chọn quán quân ai cũng nhìn thấy được con đường họ sẽ đi thế nào. Mẫu nữ, từ quảng cáo trang phục đến mỹ phẩm đều hơn mẫu nam”, người đẹp cho hay.

Học trò Thanh Hằng đăng quang Quán quân The Fce Vietnam 2018. Ảnh: Internet

Nhận được câu hỏi về việc Thanh Hằng huỷ kết bạn với cô trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1988 cho biết cô không hay biết chuyện này. "Tôi không hề hay biết chuyện gì đang diễn ra luôn, tôi và chị Thanh Hằng không hề có mâu thuẫn hay gây lộn gì cả, một ngày đẹp trời nhìn lại thấy chị Thanh Hằng không còn bạn bè facebook với tôi nữa", người đẹp trả lời.

Trước thắc mắc của nhiều khán giả thắc mắc về việc Minh Hằng - Võ Hoàng Yến không lên chúc mừng và chụp hình với Quán quân Mạc Trung Kiên, Hoàng Yến cho hay: "Rõ ràng ai cũng nhìn thấy tôi đứng dưới và chả có ai rủ lên phía trên nên đâu dám lên, nếu mà lên phía trên thì bị nói chen lấn còn đứng dưới thì lại bị nói này nọ. Đứng đợi mọi người kêu lên mỏi chân muốn chết nè!".

Võ Hoàng Yến và học trò Quỳnh Anh. Ảnh: Internet

Còn việc NTK Công Tríc có tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết nhiều năm với Thanh Hằng nên kết quả có chút thiên vị, Võ Hoàng Yến xin phép không dám bình luận thêm. “Tôi không biết quan hệ của anh Trí và chị Hằng thế nào", cô nói.

Dù không trả lời trực tiếp về câu hỏi chương trình dài lê thê nhưng cô cho biết sau 12 tập ghi hình nên đêm Chung kết các HLV muốn được chia sẻ nhiều hơn để khán giả hiểu hơn dẫn đến việc quá thời lượng và cắt sóng là điều khó tránh khỏi.