Mina Phạm hay còn gọi là Nga Phạm chính là vợ hai của đại gia Minh Nhựa, cô cũng là một trong những người phụ nữ góp phần tạo nên "drama tình cảm" của chồng mình.

Đại gia Minh Nhựa bên cạnh vợ và 2 con

Mina Phạm được biết đến là người khiến vị đại gia này yêu thương chiều chuộng hết mực, còn từng tự tử để níu kéo tình cảm với cô. Dù đã là mẹ của hai con nhưng cô vẫn giữ vững phong độ trẻ trung, xinh đẹp và sở hữu vóc dáng đáng ghen tị.

Ngoài được chú ý là người vợ mà vị đại gia nổi tiếng Sài thành yêu thương hết mực, Mina Phạm còn được biết đến với thú chơi hàng hiệu, đi du lịch tại những nơi sang chảnh.

Với gương mặt xinh đẹp và body nóng bỏng cô thường xuyên tự tin diện bikini trong các loạt hình đăng tải lên trang cá nhân.

Để giữ được vóc dáng dù đã trải qua nhiều lần sinh nở Mina phải thường xuyên tập luyện, cô chọn tập gym ở các phòng tập chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì dịch bệnh nên cô tận dụng thời gian tập tại nhà, hướng tới các nhóm cơ.

Chia sẻ đôi chút về các bài tập của mình thì Plank là bài tập mà cô luôn ưu tiên hàng đầu, giữ lưng thẳng trong khoảng thời gian từ 60 giây tới 90 giây.

Động tác thứ 2 là nâng chân cao đan chéo hay còn gọi là động tác cắt kéo: Khi tập đầu không chạm đất và cần gồng cơ bụng.

Cô thực hiện động tác này từ 8 tới 12 nhịp và khoảng 3 hiệp. 

Bài tập thứ 3 là vặn eo sang 2 bên với tư thế ngồi, giúp mỡ 2 bên bụng siết lại và săn chắc hơn. 

Mina Phạm khuyên các chị em khi tập luyện có thể sử dụng tạ tay, tạ nắp ấm... nhỏ gọn để gia tăng sức mạnh, đạt hiệu quả cao hơn trong lúc tập.

Bài tập cuối cùng để có vòng eo thon gọn được Mina Phạm thực hiện là plank toe touches (Plank chạm bàn chân).

Ngoài các bài tập thon gọn vòng eo, vợ đại gia ngành nhựa còn tập luyện những bài tập săn chắc toàn thân khác.

Với nhan sắc tươi trẻ, body thon gọn bà mẹ 2 con luôn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.