Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm thu hút sự quan tâm của công chúng khi lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau 1 tháng "về chung một nhà". Theo đó, nữ ca sĩ cho biết ông xã luôn là người động viên cô theo đuổi đam mê ca hát. Đồng thời, anh muốn cô hát vì yêu nghề chứ không phải để kiếm tiền.

Cụ thể, Võ Hạ Trâm viết: "Bạn chồng, không biết showbiz là gì, cũng chẳng có khái niệm gì về các công việc liên quan tới nghề nghiệp của vợ. Bạn chồng, ngại đám đông, không thích chưng diện, không thích xịt nước hoa và lúc nào cũng mang đôi giày đầy bụi đá vì ngày nào bạn cũng 12 tiếng tại nơi làm việc của mình. Nhưng cả bạn chồng và bạn vợ đều tự hào về điều đó.

Chồng Võ Hạ Trâm âm thầm theo dõi bà xã quay MV mới. Ảnh: Internet

Chúng ta có thể không giàu có như bao người. Không nhà đẹp hay xe sang, cũng chẳng đồ hiệu như những ai thích vẻ bề ngoài bóng loáng, nhưng chúng ta đang sống và hạnh phúc với những điều chân thành và giản dị. Bạn chồng không yêu vợ bằng cách cung phụng vật chất kim cương hay đô la như bao người bởi bạn biết, bạn vợ cũng chẳng cần những thứ đó. Cách bạn yêu vợ đó là luôn là người lắng nghe, chia sẻ, vỗ về từng nỗi lo, vất vả của vợ và bạn chồng luôn ủng hộ vợ trong mọi việc kể cả việc vợ nhờ đóng vài phân đoạn MV mới của vợ.

Đúng ngày giờ quay, bạn chồng off nửa ngày làm, chuẩn bị tươm tất quần áo đến địa điểm quay và cứ chờ đợi đến phân đoạn của mình. Bạn chẳng bao giờ than vãn, trách vợ sao quay lâu quá mà cứ đứng đó âm thầm nhìn vợ làm việc, không quên mỉm cười khi vợ nhìn trộm bạn.

Thương bạn lắm khi tới tận đêm bạn buồn ngủ gật gù, nhưng hú phát là quay là diễn nhiệt tình, quay xong lại kiếm chỗ mà tựa lưng ngủ. Và tất nhiên, vẫn không hề bực bội hay than thở. Đó là cách bạn chồng yêu vợ. Thầm lặng, nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn vợ yêu bạn chồng nhiều ơi là nhiều, chỉ cần thế là quá đủ cho 2 chữ Hạnh Phúc rồi đúng không chồng?".

Võ Hạ Trâm và Vikas trong ngày cưới. Ảnh: Internet

Giữa tháng 1/2019, Võ Hạ Trâm tổ chức lễ cưới với chồng người Ấn Độ tại nhà riêng sau thời gian dài tìm hiểu. Nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ khi được nhà chồng tặng rất nhiều nữ trang bằng vàng đeo kín tay, đầy cổ.

Được biết, chồng Võ Hạ Trâm là người gốc Ấn Độ và hiện kinh doanh đá hoa cương ở Việt Nam, hơn cô dâu 12 tuổi. Võ Hạ Trâm từng khẳng định lấy chồng doanh nhân không có nghĩa là cô phải sống phụ thuộc. Nữ ca sĩ cho biết luôn độc lập về tài chính nên sau đám cưới vẫn theo đuổi nghệ thuật.