Sau buổi họp báo ngày 14/3 về lùm xùm tố bác sĩ chữa hiếm muộn làm ăn tắc trách, Bà Nhân Vlog hiện vẫn chưa có phát ngôn nào khác, tuy nhiên, nhất cử nhất động của vợ chồng cô vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh vợ chồng Bà Nhân Vlog xuất hiện tại sân bay quay về Nhật Bản. Bà Nhân Vlog ăn mặc kín đáo, đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt. 

Cặp vợ chồng rời chung cư thuê trước đó để trở về Nhật Bản

Đáng nói, 2 vợ chồng lần trở về Nhật Bản này khá kín tiếng và im lặng. Điều này trái ngược hoàn toàn với không khí khi vợ chồng cô trở về Việt Nam để đi tìm con. Thời điểm đó, Bà Nhân Vlog tỏ ra hào hứng và được nhiều người chào đón vô cùng. Có lẽ, sau lùm xùm vừa qua, cặp vợ chồng nữ Youtuber không chịu nổi áp lực dư luận nên chỉ muốn lặng lẽ trở về Nhật Bản.

 Những hình ảnh được cho là vợ chồng Bà Nhân Vlog đang ở sân bay để trở về Nhật Bản

Như tin đã đưa, trước đó, Bà Nhân Vlog đăng đàn "tố" bác sĩ Thịnh làm việc không có tâm, khiến quá trình tìm con của vợ chồng cô bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, sau khi đăng đàn, Bà Nhân Vlog liên tục bị cộng đồng mạng tấn công, "ném đá", bởi lẽ các ý kiến đều tỏ ra bênh vực, tin tưởng bác sĩ Thịnh.

Trong khi đó, về phần phía bác sĩ Thịnh, vị bác sĩ cũng thẳng thắn lên tiếng đáp trả rằng Bà Nhân Vlog khá ngang, thiếu hiểu biết, diễn sâu, đến ngày hẹn thì bận đi tiệc, đi quay và muốn làm miễn phí. Trên trang cá nhân, nam bác sĩ tiếp tục đưa ra những bằng chứng bảo vệ quan điểm của bản thân. Bác sĩ Thịnh cho biết: "Anh đã hết lòng muốn giúp em bằng cái tâm để em có thai sớm, ca của em khó và mọi việc anh làm cho em rất thuận lợi nên anh cũng mừng nhưng anh không ngờ em làm như vậy".  

Giữa "sóng gió" bất ngờ ập tới, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã quyết định mở họp báo vào tối ngày 14/3 vừa qua. Tại họp báo, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh vì những lùm xùm vừa xảy ra. Cô thừa nhận bản thân đã quá nóng nảy, vội vàng nên đăng bài "phốt" trong trạng thái chưa cân nhắc kỹ lưỡng khiến nhiều người vướng vào rắc rối.