Video: Khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Người đẹp Philipines Catriona Gray giành vương miện Miss Universe, còn danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Nam Phi và Venezuela.

Video: Khoảnh khắc đăng quang Miss Universe của người đẹp Philipines.

Ngày (17/8), chung kết Miss Universe 2018 chính thức diễn ra tại Thái Lan với sự góp mặt của 94 người đẹp, sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra chủ nhân của vương miện cao quý và đại diện Việt Nam là H'Hen Niê. 

Và sau 1 chặng đường dài nhiều thử thách, bằng sự tự tin và nỗ lực hết mình, H'Hen Niê khiến người hâm mộ vỡ òa khi lần lượt vào top 20, top 10 rồi tiến thẳng đến top 5. Đây là vị trí cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này từ trước đến nay.

H'hen Niê chỉ dừng lại ở Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ảnh: Internet

Ở phần thi ứng xử, đại diện Việt Nam nhận được câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo có bị đi quá xa", H'Hen Niê trả lời bằng tiếng Việt: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống".

Kết thúc phần thi, đại diện Việt dừng lại ở top 5. Top chung cuộc được công bố là đại diện Philippines, Puerto Rico, Venezuela. Người đẹp Philippines đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Nam Phi và Venezuela.

Tin liên quan