Tạm gác lại những lùm xùm gần đây của Miss Grand International, dân tình bắt đầu đổ xô quan tâm đến hành trình Road to Miss Universe của Hoa hậu Ngọc Châu. Chỉ còn khoảng gần 2 tháng nữa, người đẹp Tây Ninh sẽ chính thức lên đường đi Mỹ để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất nhì thế giới. 

Trước thềm dự thi, nàng hậu dần bắt đầu khiến cho công chúng trong nước cảm thấy tự hào nhờ diện mạo bắt đầu thăng hạng như "tên lửa". Điển hình là bộ ảnh gần nhất có tạo hình đẹp như các mỹ nhân gốc Ấn Độ khiến fan không khỏi thích thú. 

Không thể phủ nhận rằng, đây là một trong những layout bức phá nhất của người đẹp kể từ sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2022. Sự quyến rũ, quyền lực của một đương kim hoa hậu được toát ra mạnh mẽ. 
Tông mắt khói và màu lens khiến đôi mắt của mỹ nhấn sinh năm 1994 chiếm trọn điểm nhấn của toàn ảnh. Ngọc Châu cực kỳ phù hợp với diện mạo mới mang hơi hướng vẻ đẹp của những mỹ nhân gốc Ấn, một dải sash cực mạnh trên mọi đấu trường sắc đẹp. 

Nhường lại spotlight cho đàn em Thiên Ân trong thời gian qua, đây là thời điểm Ngọc Châu bắt đầu gây ấn tượng mạnh mẽ đối với truyền thông, chuẩn bị cho sự chinh chiến vì màu cờ sắc áo sắp tới.

Cô cũng thông báo kế hoạch sẽ sang nước ngoài để huấn luyện khoảng 2-3 tuần để hoàn thiện mọi thứ trước khi đến với Miss Universe. Fan hâm mộ đồng lòng hy vọng với nhan sắc hiện tại, chỉ cần Ngọc Châu cải thiện được phong thái "nuốt mic", chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới đầu tiên có khả năng sẽ thuộc về Việt Nam.