Nguyễn Hương Giang sinh năm 1991, từng là sinh viên lớp chất lượng cao khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô được biết đến với danh hiệu là cựu Hoa khôi Đại học Ngoại Thương với nét đẹp dịu dàng, thanh lịch và sở hữu hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ khác.

Nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất kì Hoa hậu nào của phu nhân tân Chủ tịch FLC

Nàng cựu Hoa khôi đã từng trải lòng về sự "may mắn" khi cô sinh ra đã có một gia đình tuyệt vời, bố mẹ tâm lý, hình thức không tệ, học hành không thua kém ai và hoạt động xã hội tích cực. Vợ tân Chủ tịch đã sở hữu cho mình một loạt thành tích như: giải nhì môn Văn cấp Quận, giải ba cấp Thành phố năm học lớp 9, Miss Tài năng "Duyên dáng Ngoại thương 2009", Top 20 "Imiss Thăng Long" và cũng là cựu sinh viên lớp chất lượng cao, khoa Tài chính - Ngân hàng, Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Vẻ đẹp chuẩn con gái Hà Nội của Hương Giang

Sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và đi làm ở một cơ quan nhà nước, Hương Giang kết hôn với anh Đặng Tất Thắng vào tháng 2018. Hiện tại, hai vợ chồng đã có 2 bé sinh đôi hơn 2 tuổi, 1 trai, 1 gái.

Hình ảnh hạnh phúc trong ngày trọng đại của vợ chồng chủ tịch FLC

Không tham gia vào công việc cùng chồng nhưng Hương Giang luôn là hậu phương vững chắc cho chồng khi dành hầu hết thời gian để dạy dỗ và chăm sóc con cái, vun vén cho gia đình nhỏ.

Hương Giang luôn tự tay chăm vóc, vun vén cho gia đình nhỏ

Thế nhưng dù bận rộn với công việc làm mẹ, nhưng người đẹp Hà Thành chưa từng phó mặc bản thân với hình ảnh xuề xòa hay bỏ đi những thú chơi của mình. Nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi người phụ nữ này đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vẫn giữ được cho mình vóc dáng thon gọn. Điều này nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện trên phòng tập cũng như trên sân Golf.

Bà mẹ 2 con sở hữu vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh"

Vì yêu thích môn thể thao quý tộc nên Hương Giang cũng rất quan tâm đến thời trang golf. Mỗi lần xuất hiện trên sân, cô luôn mang một diện mạo mới, đầy sức sống, tươi trẻ.

Phong cách thời trang năng động, trẻ trung trên sân golf của cựu Hoa khôi

Hương Giang cũng được đánh giá là một golfer chuyên nghiệp khi giành được giải cao trong mùa giải Spring Swing của Bamboo Airways Golf Tournament 2022. 

Cặp đôi "song Giang" nổi bật với nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích đáng nể trong mùa giải Spring Swing của Bamboo Airways Golf Tournament 2022

Trên Facebook cá nhân, thi thoảng Hương Giang chia sẻ những hình ảnh đi tập golf cùng những người bạn - đều là hoa hậu, người mẫu, MC nổi tiếng như Ngọc Hân, Hương Giang Idol, MC Mai Ngọc...

Hội bạn thân siêu "xịn" mà ai nấy đều ngưỡng mộ

 

Nhan sắc đỉnh cao không thua kém bất kỳ người đẹp nào của "vợ Chủ tịch"