Rosé đã lên trang bìa cho tạp chí thời trang Harper's Bazaar Korea số tháng 5. Diện một chiếc váy đen với mái tóc vàng, cô nàng đã thể hiện được thần thái độc đáo của mình. Từ lần xuất hiện để lộ đường nét cơ thể với bó hoa hồng, đến kiểu tạo dáng không cần ngồi ghế với đôi giày cao gót, cô đều thể hiện phong cách hoàn hảo.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Rosé đã nói về tình yêu của cô ấy đối với âm nhạc và khát khao được lên sân khấu. Cô ấy nói, "Tôi nghĩ khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với tôi khi tôi ở trên sân khấu, bởi vì ngay bây giờ tôi không được đứng trước người hâm mộ qua sân khấu. Tôi nhớ khoảng thời gian đó." Cô ấy tiếp tục, “Thật sự rất vui khi được đứng trên sân khấu. Có vẻ như điều cơ bản làm nên tôi cũng chính là âm nhạc. Đó là cách gần nhất để bày tỏ tấm lòng của tôi ”.

Ngoài ra, khi được khen là có một tông giọng khó quên sau một lần nghe, cô ấy trả lời: “Tôi nghĩ rằng tính cách và cá tính của mỗi người được bộc lộ trong giọng nói của họ. Giọng hát của tôi là điều mà tôi biết ơn vì đã thể hiện con người tôi”.

Trong câu hỏi về độ tuổi mà cô mơ ước nhất, cô đã được nghe lý do khiên cô ước mơ trở thành ca sĩ. Tôi thích âm nhạc khi tôi còn nhỏ, vì vậy khi tôi chơi piano, học guitar và bắt đầu hát một mình ở nhà, bố tôi đã bảo tôi đi thử giọng. Tôi nói, “Bạn nghĩ như vậy, nhưng khi bạn bước sang tuổi 25, bạn hối tiếc rằng bạn thậm chí đã không làm những gì bạn muốn làm.' Hình ảnh một người trưởng thành mà tôi mơ ước khi còn là một thiếu niên, dường như cũng giống với lứa tuổi của tôi bây giờ’.

Cô cũng bày tỏ tình cảm của mình với các thành viên BLACKPINK. Rosé nói, "Tôi chắc chắn cảm thấy thoải mái khi ở bên các thành viên. Hiện tại nó thậm chí còn nhiều hơn. Thời gian trôi qua, nó thực sự giống như một gia đình."

Theo Dispatch News Group