Tối 4/10, đám cưới người mẫu Lan Khuê và chú rể là cháu nội bà Tư Hường thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía báo chí và cộng đồng mạng. Sau hôn lễ cổ tích của Trường Giang, đây được xem là sự kiện nổi bật nhất của giởi giải trí trong năm 2018.

Bên cạnh những thông tin về dàn khách mời khủng, những lời ước hẹn của cô dâu chú rể thì chiếc váy cưới mà Lan Khuê mặc trên người cũng nhận được sự quan tâm khá nhiều. Được biết, chiếc váy chủ đạo mà Lan Khuê diện chính trong hôn lễ có giá nửa tỷ đồng. Tuy nhiên, nó mang ý nghĩa đặc biệt hơn cả chuyện đắt đỏ. 

Chiếc váy cưới được thiết kế công phu, phần lưng giống như một bức tranh khắc nổi - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ từ phía Lan Khuê trước đó, áo cưới được thiết kế riêng cho cô dâu với phần lưng áo kết 10418 viên pha lê thể hiện cho tháng, ngày và năm diễn ra đám cưới của Lan Khuê. Mẫu váy đặc biệt này của Lan Khuê thuộc dòng váy minimalist. Ý tưởng thiết kế cách điệu từ chiếc váy thời thiếu nữ của vị hoàng hậu từng 3 lần đăng quang Hoa hậu Đông Dương.

Lễ phục mang sắc trắng tinh khiết, dáng Shealth và cổ đổ truyền thống. Điểm nhấn của chiếc váy là phần họa tiết cầu kỳ phía sau như một bức tranh khắc nổi. Tấm vải lưới mỏng chạy dọc lưng váy, các đường nối được đính hoàn toàn bằng pha lê Swarovski cùng ngọc trai khiến lưng váy tuy xuyên thấu nhưng không phản cảm. Con số 10418 chính là tháng, ngày và năm diễn ra hôn lễ của Lan Khuê. Đặc biệt, ngày 4/1 cũng là sinh nhật của cô dâu tháng 10.

Lan Khuê đã diện bộ váy này để làm lễ trong tiệc cưới tối qua - Ảnh: Internet
Mẫu váy cưới vừa sang trọng vừa gợi cảm rất phù hợp với vóc dáng mảnh mai, đường cong quyến rũ của Lan Khuê - Ảnh: Internet
Phần đuôi váy dài vừa phải, giúp chủ nhân di chuyển dễ dàng nhưng vẫn tạo được vẻ mềm mại - Ảnh: Internet
Hình ảnh Lan Khuê hạnh phúc bên chú rể trong tiệc cưới tối qua - Ảnh: Internet