Vào những ngày hè oi bức, nóng nực, 5 mẫu giày dép thoáng mát dưới đây chính là những items nhẹ nhàng mà chị em phải sắm ngay.

Sandals toe-ring

Chi tiết xỏ ngón chính là nét "chấm phá" giúp đôi sandals toe-ring trở nên thú vị và ấn tượng hơn hẳn. Không những thế, item này cũng hết sức dễ tính; bởi bạn có thể diện đi muôn nơi, nhấn nhá với mọi set trang phục mà vẫn đều đẹp và trendy.

Bên cạnh đó, giống như tất cả các kiểu dáng sandals khác, sandals toe-ring cũng là kiểu giày dép tạo điều kiện để chị em khoe trọn bộ móng chân xinh xắn, rực rỡ và giúp vẻ ngoài của bạn thật sành điệu và bắt mắt hơn.

Chi tiết xỏ ngón chính là nét "chấm phá" giúp đôi sandals toe-ring trở nên thú vị và ấn tượng hơn hẳn - Ảnh minh họa: Internet

Sandals cao gót

Đôi lúc, chị em nên tạm quên đi những đôi giày cao gót bức bí và giải phóng cho đôi chân bằng cách diện sandals có gót. Kiểu giày này không chỉ mát mẻ, thoải mái mà còn có hiệu ứng kéo dài chân, cải thiện vóc dáng hơn.

Sandals cao gót có thể mix với váy liền hoặc chân váy, quần jeans hay quần ống rộng đều hợp. Bởi item này sẽ làm tăng vẻ phóng khoáng, cá tính cho set đồ nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch, cực lý tưởng để bạn diện đến công sở hè này.

Sandals cao gót không chỉ mát mẻ, thoải mái mà còn có hiệu ứng kéo dài chân, cải thiện vóc dáng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Sandals quai bản to

Sandals quai bản to dù mạnh mẽ, cá tính nhưng lại không hề cục mịch, khó diện chút nào. Cụ thể, chị em có thể "tô điểm cho kiểu sandals này với chân váy, quần shorts hay quần ống rộng vải thô". Đảm bảo bạn sẽ có ngay set đồ mát mẻ, đầy phóng khoáng và đậm chất hè.

Ngoài ra, nếu bạn sắm sandals mang gam màu như nâu, be, đen thì chúng sẽ có thể kết hợp với mọi set đồ và giúp vẻ ngoài của bạn trở nên thanh lịch và trang nhã hơn rất nhiều.

Sandals quai bản to dù mạnh mẽ, cá tính nhưng lại không hề cục mịch, khó diện chút nào - Ảnh minh họa: Internet

Dép lê bản to

Dù là dép lê nhưng item này lại không hề mang đến cảm giác luộm thuộm cho người diện mà trái lại, dép lê bản to vẫn cực thanh lịch, xen lẫn nét tự do, đầy phóng khoáng.

Item này lý tưởng để chị em nhấn nhá cho những set đồ đi biển hay dạo phố hè. Bởi dép lê bản to vẫn che chắn cho đôi chân cực hiệu quả, hạn chế cảm giác bỏng rát khi đi dưới cái nắng gay gắt của mùa hè.  

Dép lê bản to không hề mang đến cảm giác luộm thuộm cho người diện mà vẫn cực thanh lịch, xen lẫn nét tự do, đầy phóng khoáng - Ảnh minh họa: Internet

Sandals quai mảnh

Xét về độ thoáng mát, nhẹ nhàng, sandals quai mảnh chắc chắn lấn át những người "chị em" của mình. Hơn thế nữa, kiểu sandals này còn là điểm nhấn đầy nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng rất phong cách cho tổng thể trang phục.

Xét về độ thoáng mát, nhẹ nhàng, sandals quai mảnh chắc chắn lấn át những người "chị em" của mình - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, item này còn khá nịnh dáng nhờ thiết kế quai mảnh dẻ giúp đôi chân của bạn trông thanh thoát hơn. Còn nếu diện với quần shorts, chân váy hay váy liền midi thì chắc chắn vóc dáng của bạn trông vẫn rất cao ráo dù chỉ mang sandals đế bệt.