Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 4/6/2021 hôm nay, Mùi Tuất tương phá khiến trong lòng tuổi Tuất có thêm nhiều điều trăn trở, con giáp này muốn tiến xa hơn nhưng vẫn loay hoay vì thấy có nhiều khó khăn trước mắt. Hãy học hỏi người có kinh nghiệm và tin tưởng nghe theo lời dặn của họ.

Có rất nhiều những mối quan tâm mà tuổi Tuất hướng đến trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, con giáp này cần có cách lựa chọn sao cho thích hợp, thay vì ôm đồm quá nhiều công việc. Bản mệnh cũng cần phải để cảm xúc của mình có ngăn cách nhất định với mọi quyết định đưa ra, nếu không sẽ gặp khó khăn.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh. Tuổi Tuất nên tránh ăn đồ cay nóng, tìm cách để hoàn thành công việc cho xong sớm để cuối ngày hoàn toàn được nghỉ ngơi, không phải đưa việc về nhà.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 4/6/2021 Tý Mùi tương hại nên hôm nay tuổi Tý vô cùng nhạy cảm, tuy nhiên những cảm tính thái quá lại có thể gây ra những vấn đề rắc rối trong mối quan hệ, thậm chí ai đó còn có kế hoạch lợi dụng bản mệnh. Vậy thì đây không phải là ngày thích hợp cho các quyết định quan trọng.

Con giáp này được nhắc nhở cách hành xử có phần độc đoán và ích kỷ, bản mệnh quyết định mọi thứ theo ý mình, thậm chí nói một đằng làm một nẻo. Chính điều này sẽ gây ra những rắc rối trong mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Thủy Thổ xung khắc dự báo sức khỏe của bản mệnh không được tốt, phần lớn ảnh hưởng bởi tinh thần của tuổi Tý thời điểm này không được ổn định. Dường như luôn có một vấn đề gì khiến con giáp này phải lo lắng, nghĩ ngợi.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 4/6/2021 Tý Mùi tương hại nên hôm nay tuổi Tý vô cùng nhạy cảm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 4/6/2021 hôm nay, lục xung xuất hiện cho thấy nhiều điều kiện không tốt cho việc tuổi Sửu xây dựng hay cải thiện mối quan hệ. Có những vấn đề con giáp này càng giải thích, càng nói ra sẽ khiến đối phương khó chịu và không chấp nhận sự thật.

Ngày mới cũng cảnh báo tuổi Sửu rằng, không phải điều gì cũng dễ dàng giống như con giáp này vẫn nghĩ, thế nên cần có sự tỉnh táo để xét đoán và chọn lựa ngày hôm nay, nếu bản mệnh không muốn thất vọng. Hãy kiểm chứng bằng lời nói, hành động của mọi người để biết được giá trị của con người họ.

Hôm nay Thổ khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Sửu, lúc này bản mệnh dễ bị đau đầu, đau họng, sốt... Với thời tiết như hiện tại con giáp này nên hạn chế đi ra ngoài, nhất là buổi trưa không có việc gì quan trọng thì không nên di chuyển.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!