Người tuổi Sửu

Xem tử vi 3 ngày tới của tuổi Sửu, vận trình công việc của bản mệnh có chiều hướng đi xuống, bạn bị gây áp lực quá nhiều và đối diên vô vàn thách thức. Bạn bị liên đới vì một vài sự cố bất ngờ xảy ra, lời khuyên là bạn nên thẳng thắn chịu trách nhiệm với những gì mình làm.

 Sửu sắp tới chỉ đủ sống không có tiền dư dả. Nguồn:Internet

Đường tài lộc tháng này cũng kém may mắn việc buôn bán kinh doanh chưa tạo được sự đột phá về doanh thu chỉ dậm chân tại chỗ thu hồi được vốn. Người làm công ăn lương có một thu nhập bình thường không có thưởng, bạn chỉ đủ sống không có tiền dư dả.

Các cặp đôi tuổi Sửu liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dễ có nguy cơ bị người thứ 3 chen vào. Vợ chồng gặp khó khăn về chuyện con cái, dù yêu nhau nhưng áp lực con cái nên đều buồn bực, căng thẳng. Trong khi đó người độc thân có thể bị từ chối tình cảm hoặc tình yêu chia rẽ đôi ngả.

Sức khỏe của bản mệnh dù tốt đến đâu cũng khó tránh được những tác động từ môi trường, thời tiết, áp lực cuộc sống dẫn đến cơ thể suy nhược, căng thẳng thần kinh, ốm vặt, sụt cân… Ngoài ra con giáp này cũng nên đề phòng các tác nhân gây hại từ bên ngoài như va chạm xe cộ, té ngã,…

Người tuổi Tị

Theo tử vi, công việc của tuổi Tị tháng này liên tiếp gặp phải trục trặc, nhìn chung bản mệnh bận rộn hơn rất nhiều phải thực sự chăm chỉ cố gắng mới có kết quả khả quan.

Các mối quan hệ xã giao kém hài hòa, bạn nên học cách tiết chế cảm xúc, đừng lo chuyện bao đồng, can thiệp quá sâu vào chuyện người khác nếu không muốn gặp rắc rối.

 Đường tình duyên của Tị nhiều sóng gión rối ren. Nguồn:Internet

Tài lộc trong 3 ngày tới giảm sút mạnh, chỉ có ra mà không có vào con giáp này buộc phải vay mượn khắp nơi, cuộc sống khá eo hẹp làm gì cũng phải tính toán cẩn thận. Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư, nhất là các hạng mục quá mạo hiểm, bản mệnh nên biết lượng sức mình tránh hậu quả đáng tiếc.

Đường tình duyên nhiều sóng gión rối ren, hôn nhân của người tuổi Tị có nhiều xung đột, không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Nếu hai vợ chồng không thẳng thắn trao đổi khúc mắc dễ dẫn tới đồng sàng dị mộng rồi đứt gánh giữa đường.

Bản mệnh có nguy cơ bệnh tật liên quan tới hệ tiêu hóa, tim mạch. Người hay đi lại nhiều nên chú ý kẻo bị ốm, sụt cân hay mắc bệnh truyền nhiễm.

Người tuổi Ngọ

Theo tử vi công việc của bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn do có cạnh tranh, đấu đá nội bộ. Bạn vấp váp khá nhiều nên làm việc gì cũng nên cẩn thận từng chi tiết.

Ngọ sắp tới có sức khỏe không ổn định. Nguồn:Internet 

3 ngày tới những mâu thuẫn, xung đột trong chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ bị đẩy lên mức cao trào, vợ chồng hay mâu thuẫn vì tính cách trái ngược lại không ai chịu nhường nhịn ai.

Sức khỏe của bản mệnh cũng không được lý tưởng. Thể trạng người tuổi Ngọ không được tốt lại gặp thời tiết lạnh nên càng dễ bị ốm vặt, cảm cúm, suy nhược cơ thể. Người có bệnh cũ nên đề phòng bệnh tái phát.

 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo