Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu điềm tĩnh, đáng tin cậy, dễ lấy lòng tin của người khác. Con giáp này tốt về mọi mặt, có bản lĩnh vững vàng, chịu khó, không bao giờ mơ mộng viển vông những thứ "trên trời".

15 ngày tới, con giáp may mắn này sẽ lần lượt đón những chuyện vui, cuộc sống chuyển biến tốt đẹp. Thời gian này, vận may của họ cũng kéo đến, vận khí tốt hơn, tài lộc dư dả. Kể từ đây, cuộc sống thăng hoa đến bất ngờ.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão tốt bụng, giản dị và yêu hòa bình. Trong cuộc sống, họ rất thân thiện với mọi người, thường chủ động giúp đỡ người khác.

15 ngày tới, 3 con giáp may mắn phú quý vô biên, hỷ sự ngập lối - Ảnh minh họa: Internet

15 ngày tới đây, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, con giáp may mắn tuổi Mão nào luôn kiên trì, vững vàng thì sự nghiệp sẽ tỏa sáng, giành được nhiều vinh quang mới.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn độc lập, có tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì sự nghiệp. Họ là những người không để người khác phải lo lắng vì việc không hoàn thành nhiệm vụ.

15 ngày hồng phúc tề thiên, tổng thể tài vận của người tuổi Thìn rất tốt, đặc biệt là về công danh. Con giáp may mắn này cũng giành được lợi thế trong các dự án mới, làm ăn với đối tác thuận lợi hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.