Những giờ gần đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, netizen đang dành sự quan tâm lớn với hình ảnh của Văn Mai Hương khi tái xuất với MV mới. Bên cạnh màn phô diễn giọng hát đã tai, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì nhan sắc xinh đẹp đến không nhận ra.

 Văn Mai Hương trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc 'Mưa Tháng 6'

Khác hẳn với làn da nâu, vóc dáng "có da có thịt" quyến rũ thường thấy, Văn Mai Hương hiện tại gây sốc khi lộ diện với vẻ ngoài "mình hạc xương mai", làn da trắng và khuôn cằm V-line khác lạ. Mặc dù được dân tình khen nức nở vì visual lên hương, song vẻ ngoài của giọng ca gốc Bắc cũng khiến nhiều người nhân không ra vì ngỡ là Bích Phương, Hari Won.

Văn Mai Hương được nhận xét giống bà xã Trấn Thành và Bích Phương

 CĐM choáng ngợp trước hình ảnh mới của Văn Mai Hương

Chính vì sự khác biệt đó, nhiều người liền đặt dấu chấm hỏi rằng, Văn Mai Hương đã can thiệp dao kéo hay do ảnh bị photoshop quá đà. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là nghi vấn của CĐM, chính chủ vẫn chưa có bất kỳ động thái phản hồi nào. 

Văn Mai Hương nổi tiếng là giọng ca nội lực, có trong tay nhiều bản hit ấn tượng. Ngoài giọng hát, nhan sắc của mỹ nhân cầm mic này cũng được dân tình chú ý.

 Nữ ca sĩ gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo

 Mặt mộc của Văn Mai Hương ghi điểm vì căng bóng và mịn màng

Người đẹp thậm chí còn được xem là biểu tượng làn da glass skin (da căng bóng) chuẩn Hàn được nhiều chị em ao ước có được. Từ những hình ảnh đời thường được Văn Mai Hương đăng tải lên MXH, có thể thấy rằng, Văn Mai Hương là mỹ nhân rất "ăn phấn son".

Kỹ thuât Make-up không chỉ tôn vinh lên đường nét gương mặt của cô mà thậm chí ở 1 số góc cạnh còn khiến cô lộng lẫy như 1 phiên bản nào đó.