Vào cuối năm 2019, sự việc Văn Mai Hương bị hack camera trong nhà khiến nhiều video riêng tư bị phát tán gây xôn xao dư luận. Hàng loạt nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã lên tiếng đứng về phía Văn Mai Hương để bảo vệ cô, thể hiện sự phẫn nộ với hành vi trái đạo đức của hacker khi làm ra những hành động này. Các nghệ sĩ như Trường Giang, Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Nhã Phương, Trúc Nhân,... đều kêu gọi cộng đồng mạng ngừng chia sẻ những hình ảnh bị phát tán đồng thời ủng hộ Văn Mai Hương nhờ pháp luật bảo vệ mình cho thấy sự đồng lòng của các nghệ sĩ bảo vệ đồng nghiệp của mình vô cùng cảm động. 

Các nghệ sĩ Vbiz đã hết lòng đứng về phía Văn Mai Hương sau sự việc video camera bị phát tán để bảo vệ quyền lợi của cô cũng như dành sự an ủi, động viên cho cô.

Vào thời điểm đó, bạn bè của Văn Mai Hương từng tiết lộ rằng Văn Mai Hương đã rất sốc trước sự việc xảy đến và từng có ý nghĩ tiêu cực nhưng dần bình tĩnh, ổn định được tinh thần khi có người thân, bạn bè bên cạnh động viên. Từ sau khi loạt clip bị phát tán, Văn Mai Hương luôn im hơi lặng tiếng và không có bất kỳ chia sẻ nào khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng cho cô. 

Sau sự việc, bạn thân của Văn Mai Hương tiết lộ cô từng nghĩ đến chuyện tiêu cực khiến khán giả luôn lo lắng cho tình hình của cô sau sự việc chấn động. 

Mới đây, Văn Mai Hương đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc của mình về những chuyện đã qua: "Lời Chúa dạy: "Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa." Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!".

Qua những gì Văn Mai Hương chia sẻ có thể thấy cô nàng đã có thể bước qua được cú sốc lần này và mạnh mẽ hơn.