Tuổi Mão

Vận hạn không tốt tháng 4 năm 2023 chính là tuổi Mão. Người sinh năm Mão. Hạn tuổi Thái Tuế sẽ mang đến không ít phiền phức, rắc rồi và không may mắn cho nam nữ tuổi này.

Mão bị người khác lừa gạt, chiếm đoạt, thậm chí có thể mất trắng. Nguồn:Internet 

Đầu tiên, về tài lộc thì tiền bạc thu nhập ít ỏi, tài chính có phần túng thiếu. Nguyên nhân là do đầu tư kinh doanh bị thua lỗ, phải bỏ nhiều tiền vào để quay vòng vốn kinh doanh. Bên cạnh đó, người tuổi Mão cũng không nên cho vay tiền bạc hay hùn hạp vốn làm ăn sẽ bị người khác lừa gạt, chiếm đoạt, thậm chí có thể mất trắng. 

Tuổi Thìn

Thìn phải chịu những ảnh hưởng không mấy tích cực tới bản mệnh, phải chú ý nhiều hơn trong tháng 4, tuy người tuổi Thìn có làm ra tiền nhưng tài chính lại bị hao tán và không tích lũy được như kỳ vọng. Việc hao tán chủ yếu là do chi tiêu vào mua sắm cho bản thân hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Thìn có làm ra tiền nhưng tài chính lại bị hao tán. Nguồn:Internet 

Xét về sự nghiệp, quý bạn tuổi Thìn mưu cầu về danh lợi hay sự nghiệp đều không được tốt, nên hạn chế thay đổi công việc. Bên cạnh đó, việc kinh doanh buôn bán cũng không nên tự mình đầu tư tiền bạc, khởi nghiệp khó khăn, ngoại giao kém dẫn đến các mối quan hệ có xu hướng bị thu hẹp.

Tuổi Tý

Bước sang năm Quý Mão thấy rằng tháng 4 người tuổi Tý vẫn phải chịu ảnh hưởng không mấy tích cực từ năm hạn. Mọi công việc dễ gặp không ít vất vả, khó có được thuận lợi hay thành công như mong đợi. 

Tý vướng vào thị phi chủ yếu là do mâu thuẫn. Nguồn:Internet 

Xét về phương diện tài lộc và sự nghiệp thì không tốt, người tuổi Tý vướng vào thị phi chủ yếu là do mâu thuẫn phát sinh từ tiền bạc. Thêm vào đó, nam nữ sinh năm Tý nếu mưu cầu công danh sự nghiệp cũng khó thành. Theo lá số tử vi, công ăn việc làm cũng có khả năng xảy ra thay đổi, nên hạn chế mở mang nếu không sẽ gặp phải bất lợi. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo