Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Nếu như người t.uổi Thìn có thể chú ý hơn trong công việc thì có lẽ, họ đã giảm bớt được rất nhiều rắc rối.
Thường ngày, con giáp này vốn sống rất tự do, phóng khoáng, biết nhìn về phía trước, đặt ra mục tiêu cho mình nhưng lại không hay nhìn về quá khứ, nhận thức được sai lầm và rút ra bài học cho mình.
Chính vì vậy, có thể họ sẽ mắc đi mắc lại một lỗi sai rất nhiều lần, khiến cho công việc tưởng chừng đơn giản và quen thuộc nhưng vẫn có thể khiến họ mất rất nhiều thời gian và công sức để giải quyết.
Mọi người thường thấy rằng t.uổi Thìn là con giáp số vất vả, lận đận, nhưng thực ra tất cả chỉ là vì họ quá cẩu thả, không chịu tập trung giải quyết công việc mà thôi.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Người ta thường thấy người t.uổi Dần lúc nào cũng luôn tay luôn chân, chẳng bao giờ nghỉ ngơi, thư giãn, luôn đặt ra cho mình những mục tiêu rất cao xa thì cho rằng họ là con giáp chí khí.

Nhưng trên thực tế, họ luôn cảm thấy rằng mình làm thế nào cũng chưa đủ tốt, dù có đạt được thành công, họ cũng cảm thấy những thành công ấy không có gì đáng tự hào.
Hơn nữa, họ còn luôn tự so sánh bản thân mình với những người tài giỏi, xuất sắc, từ đó nảy sinh sự tự ti với bản thân, cho rằng mình không có điểm mạnh gì đáng để tự hào.
Những suy nghĩ tiêu cực ấy luôn xuất hiện trong đầu họ, khiến họ luôn cảm thấy vất vả.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Người t.uổi Thân vốn mang số mệnh phú quý nhưng lúc trẻ vẫn chưa được hưởng trọn vẹn. Trong cuộc sống, t.uổi Thân có sự hiểu biết rõ ràng và luôn thích tìm tòi, học hỏi, tự tạo ra cuộc sống mà mình mong ước.

Theo tử vi vào ngày tới, người t.uổi Thân được dự báo sẽ có thể gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Bản mệnh dễ bị người khác cản trở, những người tưởng như tốt đẹp lại có ý định hãm hại trong lúc bạn sơ hở. Thời điểm này càng nôn nóng và cố chấp sẽ càng dễ gặp bất lợi. Tốt nhất t.uổi Thân không nên quyết định việc gì quan trọng ở thời điểm này.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.