Tuổi Dần

Trong năm 2022 theo Tử vi 12 con giáp, con giáp tuổi Dần cũng không có dấu hiệu khởi sắc trên nhiều phương diện. 

Trong năm thậm chí còn có nhiều tranh chấp liên quan đến tiền bạc và bạn cần hết sức cẩn trọng khi chọn người để hợp tác làm ăn, đặc biệt với người thân trong nhà của mình.

Đối với những người làm công ăn lương, bạn cũng dễ vướng phải tranh chấp hoặc thích nghi với điều kiện việc làm mới, do đó bạn cần hết sức bình tĩnh chớ nôn nóng mà hỏng việc. 

Tuổi Hợi 

Những người tuổi Hợi cần phải cực chú ý đến giao tiếp và ăn nói bởi mối quan hệ của họ càng mở rộng thì sẽ càng dính thị phi. 

Mặc dù công việc sẽ vẫn có tiến triển nhưng đi kèm với đó là không ít cạnh tranh cũng như lời ra tiếng vào, khiến nhiều người mệt mỏi và buồn bã. 

Những người tuổi Hợi trong cuộc sống cũng chịu một số điều khó chịu dễ bị người khác chú ý, phán xét và đánh giá, dựng chuyện tạo hiểu lầm. Do đó để tránh gây ảnh hưởng xấu, những người tuổi Hợi cần tỉnh táo, tránh nổi nóng.

Tuổi Thìn

Khối lượng công việc ngày càng tăng, kèm theo đó là áp lực tiến độ, chất lượng, ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của người tuổi Thìn. Nhiều việc ập tới cùng lúc đôi khi khiến bạn trở tay không kịp nên cách giải quyết khá bất cập. 
 
Tâm trạng của bạn khá bất ổn, vui buồn thất thường, dễ dẫn đến vạ miệng nếu không kiểm soát được bản thân. Do đó khi xử lý công việc, bạn cần đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp của mình, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là khoa trương, ngạo mạn kẻo sẽ khiến vận tiểu nhân hoành hành, gây điều phiền muộn, cản trở phát triển sự nghiệp.
 
*Bài viết mang tính chất tham khảo.