Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vụ tai nạn giao thông gây xôn xao cộng đồng mạng.Theo đó, trong clip, chiếc ô tô màu trắng bất ngờ mất lái ở tốc độ cao nên đâm vào lề đường, xoay vòng trên không trung.

Cú va chạm khiến một hành khách bên trong xe văng khỏi ghế ngồi, rơi từ cửa sổ xe ra ngoài trúng ngay hàng rào của một hộ gia đình.

Tai nạn kinh hoàng khiến người người phụ nữ văng ra khỏi xe. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều rùng mình trước khoảnh khắc người phụ nữ bị văng mạnh khỏi ô tô khi tai nạn xảy ra. Một số khác chia sẻ phải thắt dây an toàn trong mọi hoàn cảnh khi đang trên xe.

"Nhìn sợ thật, mình cũng hay chủ quan nhưng sau khi xem xong clip này nhất định mỗi khi đi ô tô, xe tải phải thắt dây an toàn", một người bình luận.

"Dây an toàn không giúp xe tránh tai nạn mà giúp giảm thiểu chấn thương cho người trên xe. Không chỉ xe con, cả xe khách và những loại xe có ghế cho người như xe tải đều cần trang bị dây an toàn, người ngồi trên xe phải thắt dây. Làm thế mới tránh được nhưng tại nạn đáng tiếc như trong clip", một người có ý kiến.

Clip va chạm kinh hoàng, người phụ nữ không thắt dây an toàn bị hất văng ra khỏi xe 

Theo Kan Khan News, vụ tai nạn xảy ra tại khu đô thị Khải Lý, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Cảnh sát cho biết, người điều khiển xe là Pan và người đàn ông này có dấu hiệu say rượu. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng nghi ngờ rằng người vợ đã không thắt dây an toàn nên mới dễ dàng bị rơi ra ngoài như thế.