Vào ngày 3 tháng 4, Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 64 đã diễn ra tại Las Vegas. Sau khi BTS xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao trong trang phục của nhà mốt Louis Vuitton trên thảm đỏ, thành viên V đã bị phát hiện hút thuốc ở hậu trường trước màn biểu diễn đỉnh cao của nhóm. Những bức ảnh của V sau đó đã được lan truyền rất nhanh trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng trực tuyến.

Hình ảnh hút thuốc của V (BTS) tại hậu trường giải Grammy đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Có nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra, nhiều người chỉ trích hành động hút thuốc của nam idol, cho rằng V có tầm ảnh hưởng rất lớn nên hình ảnh này có thể gây tác động xấu đến nhiều fan trẻ tuổi. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng nam thần tượng đã đủ tuổi trưởng thành và lo lắng cho sức koer của V.

Trong khi đó, BTS đã được đề cử cho Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc xuất sắc nhất, nhưng giải thưởng thuộc về Doja Cat và SZA. Nhóm đã được đề cử giải thưởng trong hai năm liên tiếp, làm nên lịch sử với tư cách là nghệ sĩ Hàn Quốc.

Sau đó, BTS có một bữa tiệc với người hâm mộ theo kế hoạch có sẵn khi tổ chức các buổi hòa nhạc 'Permission to Dance on Stage' vào các ngày 8, 9, 15 và 16 tháng 4 tại Sân vận động Allegiant.

Nhóm BTS 

Theo Allkpop