Tuổi Mùi

Ngũ hành Thổ khắc Thủy nên hôm nay đi làm tuổi Mùi hay nghĩ tiêu cực, bạn thấy công sức mình bỏ ra so với kết quả thu về không công bằng nên cực kỳ ức chế. Bạn dễ nhầm lẫn vì những con số, sổ sách và cảm thấy vô cùng khó chịu, hy vọng ngày mai sẽ là một ngày may mắn hơn với bạn.

Thiên Ấn chiếu mệnh nên người làm kỹ thuật, nghề tự do sẽ thu được nhiều lợi lộc hơn những nghề khác. Kiếm tiền không phải là việc khó với bạn, vậy nên bạn không cần gây áp lực cho bản thân quá nhiều, càng nghĩ nhiều càng bế tắc mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân được Thực Thần độ mệnh nên nhiều lộc lá trong công việc. Buổi sáng đến cơ quan có người ngỏ lời giúp đỡ hoặc mời bạn đi ăn. Con giáp may mắn mạnh dạn hơn trong các quyết định của mình, bạn được mọi người xung quanh quý mến và tôn trọng.

Vận tài lộc bớt sóng gió. Rốt cuộc thì chúng ta vất vả cày cuốc kiếm tiền là vì bản thân đầu tiên nên bạn tiêu tiền cho chính mình là điều quá đỗi bình thường, không ai có quyền phán xét. Đó cũng là cách để khuyến khích bản thân cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, chỉ cần đừng tiêu pha quá đà là được.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi này có Chính Tài tinh chiếu mệnh nên những người được thừa hưởng gia nghiệp của gia đình hoặc chuẩn bị thi cử, xin việc sẽ gặp nhiều may mắn. Không ai phủ nhận bạn là người chính trực, thanh liêm nhưng cách làm việc quá quy củ của bạn sẽ khiến mọi người xung quanh khó chịu, không muốn hợp tác với bạn.

Đường tình cảm thuận lợi vì mệnh có Lục Hợp, những cặp đôi đang ở xa nhau đều biết cảm thông cho nhau để cố gắng vì tương lai. Có nhiều hy vọng cho những người độc thân thay đổi hiện trạng của mình qua những lần giới thiệu, mai mối từ người quen, bạn bè.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.