Tuổi Mão 

Tử vi ngày mới 11/1/2023 của 12 con giáp cho biết điểm sáng nhất trong ngày là sự nghiệp của tuổi Mão. Hôm nay học nhóm, thi cử, làm ăn kinh doanh, hợp tác đều có lợi, tiến triển tốt đẹp như ý muốn. Bạn có thể dùng tài trí của mình để xử lý công việc một cách nhanh chóng mà không vướng bất cứ trở ngại nào.

Vận tài lộc không xấu như bạn nghĩ mà ngược lại rất may mắn nhờ ngũ hành tương sinh. Với những người buôn bán, kinh doanh, sẽ nhận được rất nhiều cơ hội để kiếm tiền. Bạn càng chăm chỉ càng được khen ngợi hết lời, vận tiền bạc liên tục đổ về, tiêu hoài không hết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Cát tinh Chính Quan độ cho đường tình cảm suôn sẻ. Gia đình hạnh phúc êm ấm, những cặp vợ chồng dự định thêm thành viên mới thì đây là thời điểm thích hợp. Bạn tham công tiếc việc nhưng vẫn dành thời gian cho người ấy, cuối ngày nhiều cặp đôi sẽ hẹn hò ngọt ngào.

Tài lộc cũng khởi sắc không kém. Cơ hội bày ra trước mắt, con giáp may mắn nhìn thấy trước khi mọi người nhận ra và tận dụng triệt để để khai thác. Sớm biết đường đầu tư và giúp ví tiền tăng dần lên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Xem tử vi ngày hôm nay báo tin vui cho tuổi Thân là bản mệnh được Thực Thần cát tinh hỗ trợ nên dù gặp hung cũng hóa lành nhờ đồng nghiệp giúp đỡ, sếp tin tưởng. Lộc lá của con giáp này khá tốt, nhiều bạn làm kinh doanh dễ chốt được hợp đồng mới. Bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui lớn, công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thật không may đường tình duyên của tuổi này lại không được như ý muốn. Trong thời điểm nhiều khó khăn hiện tại, đối phương chẳng những không thông cảm mà còn liên tục trách móc bạn. Vợ chồng dễ cãi nhau vì chuyện tiền bạc chi tiêu cho nội ngoại 2 bên.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.