Tuổi Thìn

Sửu Thìn Tương Phá cảnh báo con giáp tuổi Thìn phải thận trọng với những việc mình đang làm, cẩn thận có kẻ ném đá giấu tay, cố tình phá hoại công sức mà bản mệnh bỏ ra suốt thời gian qua. Lòng đề phòng là thứ bạn đang thiếu, đừng để những kẻ xấu xa lợi dụng tình cảm, lòng tin của mình mà làm điều sai trái.

Ngày này, sức khỏe của những chú Rồng không được tốt. Con giáp xui xẻo cần chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng để đánh mất rồi mới hối hận cũng đã muộn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngày Sửu Ngọ Tương Hại, người tuổi Ngọ cần phải sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn với đồng nghiệp rất dễ xảy ra khi cả hai đều có quan điểm riêng của mình, không ai chịu là người nhún nhường.

Càng những lúc như thế này, bạn càng cần chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể bản tính bốc đồng sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và hành động có kiểm soát hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Cục diện Sửu Mùi Tương Xung dự báo người tuổi Mùi sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà không được nhiều người trợ giúp và chia sẻ. Nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một cơ hội tốt để bạn rèn giũa bản thân.

Tỷ Kiên nhập mệnh còn mang đến cho những chú Dê sự quyết đoán để đưa ra những quyết định khá bất ngờ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản thân bạn hiểu mình cần gì, muốn gì, nên đó thật sự là những quyết định đúng đắn, táo bạo.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.