Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát tài trong ngày có Thiên Tài che chở. Thu nhập hôm nay có dấu hiệu tăng nhanh. Chỉ cần bạn biết nắm thời cơ và nỗ lực hết mình thì không phải lo nghĩ gì. Kinh doanh buôn bán cứ giữ đà này thì cuối năm bản mệnh sẽ “ấm no” lắm đây.

Còn với người làm công ăn lương, những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục phát huy năng lực trong công việc như những gì con giáp may mắn đang làm hiện tại, tương lai của bạn sẽ được rạng rỡ hơn nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thứ 5 này, phương diện sự nghiệp và tài lộc của tuổi Thân khá ổn định nhờ có Tam Hợp hỗ trợ, có lợi cho việc xây dựng các mối quan hệ xã giao, hợp tác, dễ được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

Nếu mạnh dạn tiến bước và tận dụng các mối quan hệ quen biết thì bản mệnh có thể sớm đạt được các mục tiêu thăng tiến, nhờ thế thu nhập cũng được cải thiện nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng nên nghe ngóng thêm tin tức, thu thập thông tin về các lĩnh vực mà mình quan tâm để làm hành trang vững chắc cho sau này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Xem tử vi hàng ngày, Lục Hợp mang tới cho tuổi Dậu vận quý nhân rất vượng. Dưới sự dẫn dắt của đối phương, con giáp này tìm được phương pháp thích hợp để cải thiện hiệu suất công việc, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để làm những nhiệm vụ khác.

Đáng chú ý, những người kinh doanh buôn bán nhận được nhiều lộc trời ban, buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào. Hầu như hàng hóa vừa đưa ra thị trường đã được tiêu thụ rất nhanh và trôi chảy. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội được tăng lương nhờ những biểu hiện xuất sắc của mình.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.