Tuổi Dần

Tam Hợp che chở cho vận trình tử vi hôm nay của người tuổi Dần hứa hẹn những điều may mắn sẽ đến với bản mệnh. Bạn có thể tranh thủ thời gian này để xúc tiến những kế hoạch mà bản thân đã mong muốn thực hiện từ lâu. Miễn là bạn đã căn cứ vào tình hình thực tế để đưa ra kế hoạch thì không có gì phải lo lắng.

Túi tiền của con giáp may mắn này cũng vô cùng rủng rỉnh trong ngày thứ 5 này do có Thiên Tài ghé thăm. Đường tài lộc đang rất hanh thông, bạn bất ngờ được cho tiền hoặc nhận được những khoản lợi nhuận lớn, có thể là do những dự án đầu tư trước đây đang bắt đầu thu lợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Hôm nay có thể coi là một ngày may mắn với người tuổi Mão khi được Lục Hợp che chở nên gặp thuận lợi ở nhiều phương diện. Công việc của bạn không có gì phải lo ngại, cơ hội thăng tiến rộng mở nhờ vậy mà tài lộc cũng khởi sắc. Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều cơ hội để cải thiện nguồn thu của mình trong thời gian ngắn.

Người kinh doanh làm ăn cũng đón một ngày vượng tài, buôn may bán đắt. Con giáp này có định hướng kinh doanh đúng đắn, hợp tác đúng người nên mọi việc suôn sẻ, mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn, đủ để bản mệnh tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh trong thời gian tới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tam Hợp mang tới cho tuổi Ngọ sự tài hoa và sáng tạo, rất hữu ích cho công việc của bản mệnh ở thời điểm này. Vốn dĩ bạn là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, nếu biết nắm chắc cơ hội trong hôm nay thì sẽ đạt được khá nhiều thành tựu rất đáng nể.

Cát khí còn hỗ trợ người tuổi này gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Ngọ được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đầy ắp túi. Song bản mệnh cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng sẽ đến lúc cạn kiệt.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.