Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới, thứ Năm 23/2/2023 của 12 con giáp, người tuổi Tý phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Phá đem lại. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời không nên tin người quá dễ dàng, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. Trải qua những khó khăn, thử thách, bạn sẽ ngày càng trở nên xuất sắc hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Kiếp Tài tác động khiến người tuổi Dần trở nên nóng nảy, dễ vướng phải những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn quá tự tin và chỉ thích làm theo ý mình chứ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Cùng với đó, tình cảm của con giáp xui xẻo này và người nhà cũng không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Trước khi định thốt lên một lời gây tổn thương, bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và cân nhắc kĩ càng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên bạn không thể bắt người khác nghe theo ý mình. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận. Cách hợp lý nhất là bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.