Tuổi Tỵ

Chịu nhiều tác động bất lợi từ cục diện Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Tỵ hay suy nghĩ thái quá, cả giận mất khôn mà gây ra những sự việc đáng tiếc. Con giáp này còn hành động theo cảm tính, chỉ chăm chăm vào ý của mình mà không màng tới xung quanh nên có thể làm phật lòng không ít người.

Nếu con giáp xui xẻo cứ giữ thái độ này thì không chỉ khiến bản thân bực bội mà còn ảnh hưởng tới cả người khác. Không ai muốn làm việc chung với một người sớm nắng chiều mưa và thất thường cả, bạn có thể bị mọi người xa lánh, cô lập nếu không sớm sửa đổi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cần khéo léo trong cách ứng xử với đồng nghiệp, tránh cãi vã hay xung đột. Môi trường công sở khá rắc rối, bạn không nên để bản thân vướng vào thị phi bởi biết đâu tiểu nhân đang ở trong tối để ngầm lợi dụng lúc bạn thiếu bình tĩnh để gây bất lợi cho bạn.

Kiếp Tài cũng cho thấy hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với người tuổi này. Do đó, bạn không nên đầu tư, hạn chế kinh doanh mạo hiểm hay cho người khác vay mượn. Bạn có nguy cơ phải đối mặt với thua lỗ, thậm chí là phá sản nếu như không tính toán cẩn thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Ngày Dần Thân Tương Xung sẽ mang đến những điều xui rủi cho người tuổi Thân trong hôm nay. Vận trình của bản mệnh có điềm báo tiểu nhân quấy phá khiến công sức bấy lâu có thể đổ sông đổ biển. Chỉ cần một chút mất tập trung và chủ quan thôi, bản mệnh cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ.

Tốt hơn hết con giáp này nên cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng việc làm của mình để hạn chế những rắc rối có thể đối mặt. Việc đã xảy ra, thay vì luống cuống thì tuổi này nên giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo để có thể giải quyết ổn thỏa mọi thứ.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.