Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Tý trong thứ Bảy dễ đón nhiều điều cát lành. Con giáp này có một ngày tiền bạc rủng rỉnh trong tay, làm đâu thắng đó. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu đáng kể từ nghề tay trái, còn người kinh doanh hợp tác làm ăn có lợi, thu tài lộc về mình.

Vận trình tài lộc khá sáng. Nhờ có cát thần che chở nên các vấn đề liên quan tới tiền bạc đều trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trong ngày thứ Bảy này, việc kiếm tiền làm giàu của người tuổi Thìn có nhiều hứa hẹn đáng mừng lắm đấy nhé. Chuyện kinh doanh, hợp tác làm ăn trong ngày này vô cùng tốt. Mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tích cực, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà.

Vận đào hoa rộng mở, đặc biệt, nếu là người độc thân trên hành trình tìm kiếm một nửa thuộc về mình. Con giáp may mắn có cuộc sống sung túc, viên mãn mà bất kỳ ai đều mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được Thần Tài dẫn đường nên công việc cũng suôn sẻ và trôi chảy trong thứ Bảy. Bản mệnh vốn được đánh giá cao về năng lực làm việc cũng như tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt.

Vận trình tình cảm ấm êm, hài hoà. Tình cảm gia đình trước nay vẫn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để bản mệnh vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.