Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể gặp nhiều xui rủi trong thứ Bảy. Một số việc không theo ý muốn khiến Dần cảm thấy bực dọc và nóng nảy với những người xung quanh. Từ đây, các mối quan hệ xã hội của con giáp gặp nhiều rắc rối khiến bạn càng rơi vào bế tắc. Thời điểm này, bạn nên suy xét cẩn thận trước mọi ngôn từ để tránh làm tổn thương bất kỳ ai.

Chuyện tình cảm của Dần không như ý muốn. Những mâu thuẫn xảy ra thường xuyên tạo cơ hội cho người thứ 3 chen vào, con giáp nên cẩn thận thì hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ phải đối mặt với không ít rắc rối trong thứ Bảy. Gặp họa tiểu nhân, con giáp có khả năng vướng vào những thị phi không hồi kết với gia đình và những người xung quanh. Tốt nhất bạn nên tránh xa những chuyện bao đồng kẻo rước họa vào thân lúc nào chẳng hay.

Con giáp cảm thấy buồn chán và trở nên đề phòng hơn. Vì vậy, Tỵ nên  sử dụng khoảng thời gian nào để tĩnh lặng suy nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc sống cá nhân và cách để mình giải quyết rắc rối hiệu quả và tốt hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vào thứ Bảy, Hung tinh ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của người tuổi Ngọ. Dường như có kẻ xấu bụng đang nhắm vào bạn, buông lời dèm pha nhằm hạ uy tín của bạn trong những ngày này.

Trước những giông bão đang kéo tới, Ngọ chớ nên bướng bỉnh mà đối đầu trực diện với thị phi. Thay vào đó, con giáp xui xẻo cần khiêm tốn hơn, nhận ra những điểm nổi trội của bản thân mình để tiếp tục cố gắng, dựa vào hành động để “giải oan” cho chính mình.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.