Tuổi Thìn

Dự đoán. Vào thứ Bảy, người tuổi Thìn vận trình ảm đạm, xui rủi bủa vây.. Nhiều khả năng con giáp sẽ bị tiểu nhân ghen ghét mà lừa gạt. Bên cạnh đó, Thìn cần nhanh chóng giải quyết mọi công việc chưa hoàn tất, tránh ứ đọng làm ảnh hưởng tới những kế hoạch sắp tới. Sự nghiệp của Thìn có khả năng sẽ rơi vào bế tắc, thua lỗ. Nhưng nếu bản mệnh có thể kiên trì vượt qua thì sẽ đạt được những thành quả ngoài mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có một vị trí nhất định trong công việc và được mọi người xem trọng. Các mối quan hệ của bạn sẽ còn được mở rộng vào thời gian tới khi mọi chuyện đi vào ổn định. Tuy nhiên, tuổi Mão nên chú ý đến các khoản chi tiêu nhiều hơn. Hãy cắt giảm những khoản mua sắm không cần thiết và xem tiết kiệm là “quốc sách”.

Bên cạnh đó, Mão cũng nên tránh cho vay tiền vì nhiều khả năng là bạn sẽ không thể đòi lại được mà còn mất đi ân tình trước đó.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Vào thứ Bảy, người tuổi Tuất trở nên khá nóng nảy. Bản mệnh không muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và sẵn sàng tranh cãi khi có người bất đồng ý kiến. Điều này khiến những người không thật sự hiểu bản mệnh sẽ có cái nhìn cực ác cảm. Tuất nên chú ý kiềm chế cảm xúc để tránh đánh mất những cơ hội sắp tới. 

Ngoài ra, con giáp xui xẻo cũng nên tập trung hơn vào công việc để tránh những sai sót nhỏ không đáng có. 

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.