Tuổi Sửu

Tuổi Sửu may mắn gặp cục diện Tam Hợp nên được dự báo đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Người buôn bán kinh doanh có cát tinh trợ lực nên làm ăn buôn bán phát tài, cơ hội kinh doanh và mở rộng quy mô đang tìm đến bản mệnh.

Với người làm công ăn lương, nếu con giáp may mắn này biết cách nắm bắt thời cơ, chuyên tâm phát triển sự nghiệp thì sẽ nhận được kết quả tốt không ngờ. Nhìn chung tiền bạc ào ào đổ về nhà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhân cơ hội này bạn cũng nên chuẩn bị tiếp những kế hoạch tài chính khác cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Ngày có Tam Hội vượng khí báo hiệu người tuổi Dần đang khá vượng vận quý nhân. Đối phương giúp bạn nhận được sự ủng hộ, đề bạt của tập thể, ngay cả cấp trên cũng dốc lòng ủng hộ. Không phải lúc nào cơ hội như vậy cũng có sẵn nên đừng hành động hấp tấp vào lúc này nhé.

Những gì bạn đạt được trong hôm nay không chỉ đến từ may mắn mà quan trọng hơn là năng lực làm việc của bản mệnh luôn vững vàng. Bạn nắm vững chuyên môn nên có lợi thế cạnh tranh. Bạn không đạt được thành công dễ dàng nhưng từ từ leo lên vị trí cao bằng chính năng lực của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đây sẽ là một ngày thuận lợi cho các mối quan hệ của người tuổi Mùi khi có Tương Hội che chở. Đường nhân duyên của bạn đang rất vượng, có thể gặp người mình thích trong hôm nay. Cả tình yêu lẫn tình bạn và các mối quan hệ xa gần đều hài hòa, giúp con giáp này có sự phấn chấn, tự tin, được nhiều người giúp đỡ, tinh thần thoải mái.

Công việc trong ngày cũng không có gì phải lo ngại. Bạn làm gì cũng trôi chảy, giỏi giang, dễ dàng vì có cát tinh hỗ trợ. Nhờ đó, tuổi Mùi khẳng định được vị trí và tài năng tại nơi làm việc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, nhờ vậy mà cấp trên, đồng nghiệp hết lời khen ngợi, tán thưởng.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.